Bắt ngay tại "hang ổ"

09:38 07/07/2020

17h35 ngày 1-6, tổ công tác của Đội CSĐT TP về ma túy - Công an quận Kiến An phối hợp với Công an phường Phù Liễn tiến hành kiểm tra hành chính tại tổ dân phố Đồng Tử 1, phường Phù Liễn, phát hiện 2 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.
Đối tượng Đoàn Văn Thái

Tại cơ quan chức năng, 2 đối tượng trên khai nhận: Chiều 1-6, cả hai đã góp được 200.000 đồng, tìm đến nhà của Đoàn Văn Thái, sinh 1973, ở số 1K11, Khúc Trì 4, phường Ngọc Sơn, Kiến An, để mua ma túy. Có “hàng” trong tay, 2 đối tượng trên đang cùng nhau “lên tiên” thì bị tổ công tác phát hiện.

Từ lời khai của các đối tượng, Cơ quan CSĐT - Công an quận Kiến An đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Thái. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ trong túi quần Thái tổng cộng 25 túi nilon các loại, bên trong đều chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy; 3,1 triệu đồng, 1 ĐTDĐ. Thu tại ngăn kéo trong phòng ngủ của Thái 1 cân tiểu ly, 60 túi nilon các loại, 4 ĐTDĐ, 1 máy tính bảng cùng một số tang vật khác.

Tại cơ quan chức năng, Thái khai nhận: Trưa 1-6, hắn đi xe máy BKS: 16M4-0844 sang Chợ Hàng, Lê Chân, tìm mua của một nam thanh niên không quen biết hết 7 triệu đồng ma túy đá. Số “hàng” này, sau khi mang về nhà, Thái chia nhỏ ra thành nhiều túi nilon khác nhau. Vốn nghiện nặng, Thái đã sử dụng hết khoảng 1gam ma túy đá.

Đến chiều cùng ngày, Thái đã bán được 5 gói ma túy nhỏ cho 5 khách khác nhau. Ngoài ra, vào trưa 31-5, hắn đã bán 1 túi ma túy đá giá 200.000 đồng cho 1 trong số 5 khách trên. Theo kết quả giám định, toàn bộ số tinh thể màu trắng thu giữ của Thái đều là Methamphetamine, có tổng khối lượng 12,31gam.

Vừa qua, Cơ quan CSĐT - Công an quận Kiến An đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Văn Thái về tội mua bán trái phép chất ma túy.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích