Công an quận Lê Chân gửi thư cảm ơn Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

09:57 16/10/2023

Nhiều năm qua, sự phối hợp trong công tác nghiệp vụ giữa Công an quận Lê Chân và Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã có nhiều kết quả rất đáng ghi nhận, phục vụ hiệu quả cho trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm cũng như quá trình giải quyết các vụ việc về ANTT trên địa bàn quận Lê Chân.
Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH của Công an quận Lê Chân

Gần đây nhất, Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH sau khi tiếp nhận yêu cầu tra cứu của Công an quận Lê Chân đã có công văn phản hồi lại ngay trong ngày, xác định chính xác căn cước, lai lịch của tử thi được phát hiện tử vong ngày 16/9/2023 tại khu vực đầu ngõ 47 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân. Qua đó đã giúp cho Cơ quan CSĐT - Công an quận có căn cứ thực hiện tốt việc xử lý vụ việc, tạo niềm tin của quần chúng Nhân dân với các cơ quan chức năng.

Trân trọng cảm ơn sự phối kết hợp, hỗ trợ tận tình, tránh nhiệm, hiệu quả đó của CBCS Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an quận Lê Chân vừa có thư cảm ơn đơn vị. Qua thư, Công an quận gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo phòng, đặc biệt là Ban Chỉ huy, CBCS toàn đội và bày tỏ mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ tận tình của đơn vị.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông