Công an thành phố hoàn thành việc giúp đỡ nhân dân Nhà A7, A8 Vạn Mỹ di chuyển tài sản, đồ đạc đến nơi ở mới

17:00 22/09/2024

Đến hết ngày 22/9, 8 Tổ công tác của CATP và Công an quận Ngô Quyền đã cơ bản hoàn thành việc giúp đỡ 288 hộ dân Nhà A7, A8 chung cư Vạn Mỹ (phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền) di chuyển tài sản, đồ đạc đến nơi ở mới sau bão số 3.

Chiều ngày 22/9, CBCS 8 Tổ công tác CATP và CAQ Ngô Quyền đã hoàn thành việc giúp đỡ nhân dân Nhà A7, A8 Vạn Mỹ di chuyển đến nơi ở mới sau bão số 3 

Trung tá Nguyễn Văn Ngọc, Phó trưởng Công an quận Ngô Quyền, chỉ huy 8 tổ công tác cho biết, đến ngày 21/9, các Tổ công tác CATP đã giúp đỡ 264/272 hộ dân tại 2 Nhà A7, A8 Vạn Mỹ di chuyển tài sản, đồ đạc đến nơi ở mới, đạt 97%. Một vài hộ dân còn lại do chưa xác định được nơi đến sẽ di chuyển tài sản, đồ đạc vào ngày 23/9. CBCS Công an quận Ngô Quyền sẽ có trách nhiệm giúp đỡ nếu các hộ dân có nhu cầu.

Qúa trình giúp đỡ nhân dân di chuyển tài sản, đồ đạc, các Tổ công tác CATP trao đổi, thống nhất kế hoạch, triển khai các biện pháp bảo vệ tuyệt đối an toàn tài sản, đồ đạc của nhân dân
Việc giúp đỡ nhân dân di chuyển tài sản, đồ đạc hoàn thành sớm hơn 3 ngày so với dự kiến 
Các Tổ công tác CATP đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được cấp ủy, chính quyền và Nhân dân Chung cư A7, A8 Vạn Mỹ khen ngợi, cảm phục! 

Như vậy, đến chiều ngày 22/9, toàn bộ việc giúp đỡ 288 hộ dân Nhà chung cư A7, A8, Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền đã hoàn tất, 8 tổ công tác của CATP và Công an quận Ngô Quyền đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, sớm hơn thời hạn Chủ tịch UBND thành phố giao nhiệm vụ 3 ngày.  Quá trình di chuyển tài sản, đồ đạc của Nhân dân Nhà A7, A8 Vạn Mỹ bảo đảm tuyệt đối an toàn, không hư hỏng, mất mát, không để xảy ra sự số, được cấp ủy, chính quyền địa phương, Công ty quản lý và kinh doanh Nhà Hải Phòng và 288 hộ dân A7, A8 Vạn Mỹ khen ngợi, cảm phục!

THẾ KHOA

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông