CATP & Học viện CSND: Khai giảng lớp bồi dưỡng Trung cấp lý luận chính trị

21:45 28/06/2019

Sáng 28-6, tại Trung tâm Huấn luyện & Bồi dưỡng Nghiệp vụ, Phòng PX01 - CATP phối hợp với Học viện Cảnh sát Nhân dân tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng hoàn thiện kiến thức tương đương trình độ Trung cấp Lý luận Chính trị. Đến dự có Đại tá, Tiến sĩ Phạm Ngọc Cường, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chức danh và giáo viên, Học viện Cảnh sát Nhân dân; Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng Phòng PX01 - CATP.

Quang cảnh lễ khai mạc

Lớp học thu hút sự tham gia của 160 học viên là đội ngũ CBCS đến từ các phòng, đơn vị, công an các địa phương thuộc CATP, diễn ra trong 1 tháng, bắt đầu từ ngày 1-7-2019.

Qua đó, góp phần bổ sung cho các học viên những kiến thức cơ bản về học thuyết, luận cương chính trị của Chủ nghĩa Mác - LêNin, tư tưởng Hồ Chí Minh; các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng trong sự nghiệp CNH, HĐH đất nước. Đồng thời, trang bị những tri thức đặc thù công tác của lực lượng CAND cũng như các kỹ năng thực hành các biện pháp nghiệp vụ CAND.

Bồi dưỡng cho đội ngũ CBCS tham gia khóa học có đầy đủ phẩm chất chính trị, tri thức về pháp luật, tinh thông nghiệp vụ để có thể đảm nhận các yêu cầu công tác, chiến đấu.

Để 100% học viên hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn đề nghị: phòng Tổ chức cán bộ giúp Đảng ủy, Giám đốc CATP theo dõi, quản lý, hướng dẫn lớp học sớm đi vào nền nếp; tạo điều kiện tốt nhất để học viên học tập đạt kết quả cao. Các đơn vị chức năng thuộc CATP chuẩn bị những điều kiện tốt nhất phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập.

Lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chức danh và giáo viên, Học viện CSND và Phòng PX01 cùng đại diện lớp học

Riêng đối với các học viên, đồng chí yêu cầu phải tham gia đầy đủ, nghiêm túc theo đúng kế hoạch; chấp hành tốt nội quy, quy chế học tập, rèn luyện của Học viện CSND, CATP để tiếp thu tốt khối lượng kiến thức các giảng viên truyền thụ.

Nêu cao tinh thần, trách nhiệm, kết hợp tốt việc học trên lớp với tự học, tự nghiên cứu tài liệu. Vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác để giải quyết hiệu quả các vấn đề do thực tế công tác đặt ra...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông