Công an thành phố & Học viện CSND: Bế giảng lớp liên thông lên Đại học, khóa III

15:29 27/08/2019

Sáng 27-8, Học viện CSND phối hợp với CATP tổ chức lễ bế giảng lớp liên thông từ Trung cấp lên Đại học, hệ VLVH, khóa III, niên khóa 2016 - 2019. Đến dự có các đồng chí: Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên – Phó Giám đốc Học viện CSND, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Giám đốc CATP và lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ CATP, các đơn vị chức năng có học viên theo học.
Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên – Phó Giám đốc Học viện CSND trao Bằng Cử nhân cho đại diện học viên

Với chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, sau 4 năm nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu vừa làm, vừa học của đội ngũ học viên cũng như sự tâm huyết, trách nhiệm của các giảng viên, khóa học đã hoàn thành chương trình đạo tạo, về cơ bản đạt được mục tiêu đề ra. Khóa học đã trang bị cho đội ngũ học viên những kiến thức cơ bản và cập nhập những kiến thức mới về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trên các lĩnh vực: chính trị, KT, VH-XH, AN-QP, các chiến lược phát triển đất nước theo tinh thần Nghị quyết các Đại hội Đảng. Đặc biệt là những kiến thức về phương pháp luận nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn, giúp các học viên nâng cao kỹ năng thực hành nghiệp vụ chuyên ngành.

Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên – Phó Giám đốc Học viện CSND biểu dương các học viên có thành tích xuất sắc

Kết thúc khóa học, 207 học viên (đạt 88,5%) được cấp Bằng tốt nghiệp; trong đó, có 7 học viên xếp loại Khá; 24 học viên được Học viện CSND khen thưởng vì có thành tích trong công tác quản lý, xây dựng lớp học và đạt điểm cao trong quá trình học tập.

Tuy nhiên, còn 27 học viên trong khóa học do chưa đạt kết quả thi tốt nghiệp và chưa đủ các tiêu chí cần thiết nên chưa được công nhận tốt nghiệp.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Giám đốc CATP và Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên – Phó Giám đốc Học viện CSND cùng đại diện học viên

Tại hội nghị, Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên – Phó Giám đốc Học viện CSND đã trao Bằng Cử nhân cho đại diện học viên và biểu dương các học viên có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, xây dựng lớp học và đạt điểm cao trong quá trình học tập.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Giám đốc CATP đề nghị: Các đơn vị có học viên tốt nghiệp khóa học sớm bố trí vị trí công tác mới cho phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Đối với các học viên chưa chuẩn đầu ra, trong thời gian sớm nhất phấn đầu hoàn thiện các điều kiện theo quy chế, tích cực ôn tập thi tốt nghiệp đạt yêu cầu, để ổn định công tác...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông