Công an thành phố và quận Hồng Bàng khen ban chuyên án 1217C

16:45 09/11/2017

Như Anhp đã đưa tin, sau 5 ngày xác lập chuyên án mang bí số 1217C đấu tranh với các đối tượng liều lĩnh, manh động, ngang nhiên ra tay cướp giật tài sản của người đi đường; các trinh sát CAQ Hồng Bàng đã nhanh chóng xác định được đối tượng Nguyễn Trọng Hồng, sinh 1980, ở xã An Đồng, An Dương có nhiều biểu hiện nghi vấn hoạt động trộm cắp, cướp giật tài sản và có liên quan đến đường dây tiêu thụ tài sản do phạm tội mà có.

 Bí thư Quận ủy Hồng Bàng - Đoàn Văn Chương và Đại tá Nguyễn Văn Coỏng - Phó Giám đốc CATP biểu dương ban chuyên án

Đến 15h15 ngày 5-11, nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Tuyết, ở Sở Dầu, Hồng Bàng, về việc: 14h50 cùng ngày, trên đường đi bộ từ nhà ra chợ Sở Dầu, chị Tuyết bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy ngược chiều giật mất chiếc túi xách chị đang đeo trên người. Trong túi xách, chị Tuyết có để 1 Iphone 6, 6.000.000 đồng cùng một số giấy tờ tùy thân khác.

       Qua mô tả của chị Tuyết, nhận thấy đối tượng gây án có nhiều đặc điểm nhận dạng giống với ngoại hình của Nguyễn Trọng Hồng, ban chuyên án quyết định phá án. Được sự phối hợp, trợ giúp của quần chúng nhân dân, chỉ sau 2h truy nóng, ban chuyên án đã tóm gọn đối tượng Hồng tại khu vực bờ đê Cống Đông, xã An Đồng, An Dương khi hắn đang chở bạn gái trên đường đi tiêu thụ của gian vừa cướp giật được của chị Tuyết, thu giữ 1 Iphone 6, 1 xe máy, BKS: 16M6-5908.

       Sáng 9-11, nhằm kịp thời biểu dương chiến công xuất sắc của CBCS tham gia phá án; thay mặt Quận ủy, UBND quận Hồng Bàng và Đảng ủy, Bam Giám đốc CATP, các đồng chí: Đoàn Văn Chương - Bí thư Quận ủy Hồng Bàng và Đại tá Nguyễn Văn Coỏng - Phó Giám đốc CATP đã đến khen thưởng ban chuyên án, gồm CAP Sở Dầu, Đội hình sự - CAQ Hồng Bàng.

  KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông