Công an thành phố: Tổ chức đi thực tế cho văn nghệ sỹ tham gia Trại sáng tác văn học nghệ thuật

10:56 15/08/2018

Sau thành công của chương trình khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật chủ đề “CATP Hải Phòng - Vì bình yên cuộc sống”, vừa qua, CATP và Hội Liên hiệp Văn học - Nghệ thuật thành phố đã thống nhất kế hoạch tổ chức đưa các văn nghệ sĩ đi thực tế tại các đơn vị, địa phương.

Chuyến đi thực tế sẽ tạo cho các văn nghệ sĩ niềm say mê, hứng thú và sự năng động nghề nghiệp, góp phần thúc đẩy các văn nghệ sĩ cho ra đời những sản phẩm văn học - nghệ thuật có giá trị, phác họa chân thực và sắc nét hơn công cuộc xây dựng và phát triển qua từng giai đoạn của mỗi đơn vị, cá nhân trong lực lượng Công an TP Hải Phòng.

Theo đó, CATP phân công các đơn vị có văn nghệ sĩ đến thực tế phải chủ động tiếp đón, tạo không khí gần gũi cởi mở, đảm bảo an ninh, an toàn suốt quá trình thực tế. Các đơn vị, cá nhân cần chuẩn bị tư liệu phục vụ hiệu quả cho hoạt động sáng tác của các văn nghệ sĩ.

Đặc biệt là nhấn mạnh lịch sử hình thành và phát triển, các thành tích, chiến công vang dội điển hình, các tấm gương tiêu biểu trong đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy, CBCS qua từng thời kỳ; các hoạt động xã hội mà đơn vị, cá nhân tham gia…

Theo kế hoạch, các văn nghệ sĩ sẽ kết thúc giai đoạn sáng tác vào ngày 25-8-2018.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông