Công an thành phố công bố quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm

10:35 31/07/2017

 Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP trao quyết định cho các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP trao quyết định cho các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm

Chiều 28-7, Công an thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an thành phố về việc nâng lương, thăng cấp bậc hàm đối với đồng chí lãnh đạo Công an thành phố và lãnh đạo các đơn vị thuộc Công an thành phố năm 2017.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP chủ trì. Cùng dự còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc CATP; lãnh đạo các phòng, công an các quận, huyện và gần 100 lãnh đạo, chỉ huy đại diện cho các CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng lương đợt này.

Sau khi nghe công bố các quyết định về việc nâng lương, thăng cấp bậc hàm đối với lãnh đạo, chỉ huy CATP năm 2017, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP đã trân trọng trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các  đồng chí lãnh đạo, chỉ huy được thăng cấp bậc hàm đợt này.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca khẳng định: Quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm cho các đồng chí lần này thể hiện sự ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước, nhân dân đối với lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Đồng thời, Giám đốc CATP đề nghị các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm tiếp tục phấn đấu, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thật sự là người lãnh đạo, chỉ huy xuất sắc, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân và là tấm gương để cán bộ, chiến sỹ noi theo; tích cực đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị CATP được nâng lương, thăng cấp bậc hàm, Thượng tá Vũ Xuân Hùng, Trưởng phòng PX15 CATP chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công an đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP; xin hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nêu cao ý thức trách nhiệm công tác, ý thức tổ chức kỷ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông