Công an thành phố: Hỗ trợ nông dân tiêu thụ thịt lợn

08:42 16/05/2017

Ngày 9-5, CATP ban hành công văn số 255/CV-CAHP về việc thực hiện các giải pháp hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ thịt lợn cho nông dân hiện nay.

Theo đó, Công an thành phố yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương tuyên truyền cho CBCS, công nhân viên Công an, vận động gia đình và cộng đồng tăng cường thu mua, tiêu thụ thịt lợn trong các bữa ăn, tăng cường thu mua cấp đông, chế biến các sản phẩm từ thịt lợn, nông sản. Công an các đơn vị chỉ đạo các bếp ăn tập thể, đặc biệt đối với một số đơn vị có đông người ăn như PH41, PK20, PC81, PC81B, PX14, Công an các quận/ huyện… tăng cường tiêu thụ thịt lợn cho người chăn nuôi.

Bên cạnh đó, các đơn vị tăng cường công tác ngăn chặn việc nhập khẩu lậu thực phẩm, nông sản qua biên giới; phát hiện, ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm, hạn chế rủi ro lây lan dịch bệnh, nguy cơ “thực phẩm bẩn” quay trở lại thị trường nội địa, bảo đảm an ninh kinh tế, an sinh xã hội.

Để các giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ thịt lợn cho người nông dân đạt kết quả cao, CATP yêu cầu thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương quán triệt và thực hiện nghiêm túc các nội dung trên; thời gian thực hiện từ 1-5 đến 1-8.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông