Công an thành phố tăng cường chỉ đạo các địa phương xử phạt người không đeo khẩu trang

17:02 07/08/2020

Thực hiện Công văn số 4931 ngày 5-8-2020 của UBND thành phố về việc tiếp tục các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, trong đó, UBND thành phố yêu cầu từ 0h00’ ngày 6-8-2020, Công an thành phố chỉ đạo công an các địa phương xử phạt vi phạm hành chính đối với những người không đeo khẩu trang tại nơi công cộng theo quy định

Ngay sau đó, nhiều địa phương trên địa bàn thành phố đã tổ chức ra quân xử phạt vi phạm hành chính đối với những người không đeo khẩu trang tại nơi công cộng theo quy định.

Lực lượng Công an nhắc nhở người dân đeo khẩu trang

Trong quá trình xử phạt, nhắc nhở, lực lượng chức năng cũng phổ biến, tuyên truyền người dân phải đeo khẩu trang khi ra đường, tại nơi công cộng để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch. Các trường hợp không đeo khẩu trang đều được tặng khẩu trang.

Lực lượng chức năng các địa phương đã đi thực tế để kiểm tra, nhắc nhở người dân phải đeo khẩu trang khi ra đường; liên tục cập nhật, tuyên truyền đến người dân để đảm bảo 100% người dân thực hiện. Đa phần người dân đã nắm rõ được tình hình mới của dịch bệnh nên luôn ý thức đảm bảo an toàn cho mình và đã có ý thức hơn trong việc đeo khẩu trang khi ra đường.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích