Công an thành phố: Tập trung truy bắt nghi can liên tiếp gây ra 2 vụ án mạng

13:25 27/07/2018

Vào sáng ngày 27-7, tại số nhà 24/23 đường Chợ Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân, xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là anh Đàm Văn Thắng, sinh 1981 bị hung thủ sát hại ngay tại nhà.

Tiếp đó, đến 5h15’ cùng ngày, tại số nhà 38B, phố Kỳ Đồng, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, bà Hoàng Thị Ngọc Bích, sinh 1960, (chủ nhà) cũng bị một nam thanh niên đâm tử vong ngay trước cửa nhà.

Ngôi nhà số 24/23 Chùa Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có một nam giới đến gõ cửa gọi bà Bích. Ngay khi bà Bích vừa mở cửa bước ra thì bất ngờ bị nam thanh niên dùng dao đâm gục tại chỗ, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường (sự việc được camera của nhà liền kề ghi lại). Khi người nhà bà Bích và người dân phát hiện đã khẩn trương đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bà Bích đã tử vong.

Theo những người dân sống xung quanh cho biết, bà Hoàng Thị Ngọc Bích hiện sống tại địa chỉ trên cùng con dâu và một người em. Bà Bích được hàng xóm nhận xét là hiền lành, sống tốt với mọi người xung quanh (bà có người con trai hiện đang đi tàu vắng nhà).

Ngay khi nhận được thông tin về 2 vụ việc trên, Công an các phường sở tại và Công an các quận Lê Chân, Hồng Bàng phối hợp với các đơn vị chức năng CATP dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an thành phố đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ điều tra vụ việc.

Từ những thông tin thu thập được, bước đầu Cơ quan điều tra xác định, nghi can 2 vụ án mạng trên đều do Đàm Văn Hiếu,sinh 1983, ở số 24/23 Chợ Hàng gây ra. Đáng chú ý, Hiếu là em ruột anh Thắng và là con nuôi của bà Bích. Trước đây, Hiếu cùng vợ thuê nhà bên cạnh nhà bà Bích để bán bánh mỳ, một thời gian sau đó chuyển đi nơi khác.

Hiện Giám đốc Công an thành phố đang chỉ đạo các đơn vị chức năng tập trung truy bắt đối tượng, điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông