Công an tỉnh Hải Dương: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động lớn

09:07 25/05/2017

Lực lượng quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh Hải Dương triển khai nhiều biện pháp cụ thể thực hiện Cuộc vận động

Cùng với cả nước, lực lượng Công an tỉnh Hải Dương đang ra sức thi đua học tập và thực hiện “6 điều Bác Hồ dạy” thông qua việc phát động và tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào, trong đó có cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ”. Nhiều việc làm thiết thực của các tập thể, cá nhân trong lực lượng đã được quần chúng nhân dân ghi nhận và biểu dương.

Là một trong những đơn vị được chọn làm điểm Cuộc vận động, Phòng quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh Hải Dương đã đề ra nhiều nội dung, biện pháp công tác trọng tâm như: tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đơn vị; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng; đẩy mạnh cải cách hành chính; tạo điều kiện thuận lợi để tăng cường sự giám sát, đóng góp ý kiến của cơ quan, doanh nghiệp, người dân với cán bộ, chiến sỹ đơn vị về phong cách, đạo đức, lối sống, văn hóa, ứng xử, tư thế, tác phong, tinh thần, trách nhiệm…

Đồng thời bám sát các tiêu chí trên, nhiều mô hình được đơn vị xây dựng triển khai hiệu quả như: “Bàn tiếp dân văn hóa”, “Tiết kiệm theo gương Bác”, “Dân vận khéo về học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”..., qua đó góp phần cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.

Thiếu tá Vũ Anh Giang, Phó trưởng phòng chia sẻ: “Điều quan trọng là cấp ủy lãnh đạo phải thực sự nêu gương trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tư thế tác phong, nâng cao bản lĩnh chính trị, bản lĩnh nghiệp vụ, là tấm gương sáng để cán bộ chiến sĩ học tập và noi theo”.

Cũng là một trong những đơn vị tiên phong hưởng ứng Cuộc vận động, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH- Công an tỉnh đã triển khai các nội dung công tác cụ thể. Trong đó, đơn vị đã tổ chức cấp thẻ căn cước công dân lưu động cho học sinh các trường THPT trên địa bàn để làm thủ tục đăng ký dự thi, xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Ngoài công tác chuyên môn thường trực tại đơn vị, cán bộ chiến sĩ đơn vị đã không quản ngại thời gian, bố trí phương tiện, máy móc ngay tại nhà trường và làm việc cả ngày thứ bảy, chủ nhật.

HC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông