Công an tỉnh Nam Định: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Gia đình Việt Nam

13:55 30/06/2018

Công an tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình Công an Nam Định tiêu biểu năm 2017, gặp mặt, tặng quà các cháu đạt giải học sinh giỏi các cấp năm học 2017-2018 và tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời cho con em CBCS.

Theo báo cáo của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh Nam Định cho thấy, trên 90% các gia đình CBCS Công an tỉnh hàng năm đều đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”.

Do đặc thù công việc, các cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng công an không có nhiều thời gian chăm lo gia đình, chia sẻ việc nhà, nuôi dạy con cái. Song, được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định, những năm qua, nhiều cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an tỉnh Nam Định đã vượt mọi khó khăn vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng cuộc sống gia đình ổn định, vợ chồng hạnh phúc, chăm lo nuôi dạy con cái chăm ngoan, học giỏi.

Được suy tôn từ các đơn vị cơ sở, 10 gia đình đại diện cho hàng trăm “Gia đình văn hóa” của Công an tỉnh Nam Định được biểu dương, khen thưởng trong hội nghị này là những gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác giữ gìn TTATXH vừa chăm lo xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc và bền vững. 

Đồng thời các gia đình là điển hình tiêu biểu trong các phong trào thi đua của đơn vị và của ngành, tổ chức tốt‎ cuộc sống gia đình; có nếp sống văn hóa, lành mạnh, thực hành tiết kiệm; gia đình đoàn kết, hòa thuận, ông bà, cha mẹ gương mẫu, các con chăm ngoan học giỏi, hiếu thuận; vợ chồng bình đẳng, thương yêu giúp đỡ nhau tiến bộ; thực hiện tốt các hoạt động xã hội tình nghĩa.

Cũng tại hội nghị này, lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định đã tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu đạt giải học sinh giỏi các cấp năm học 2017-2018.

Nhiều cháu đạt giải cao như Cháu Nguyễn Minh Trí con đồng chí Nguyễn Hùng Cường, CATP Nam Định đạt Huy chương Bạc kỳ thi toán Quốc tế Singapore và Châu Á, cháu Nguyễn Tuấn Kiệt con Đại tá Nguyễn Ích Ngọc, Trưởng phòng Ngoại tuyến Công an tỉnh đạt Giải Nhì môn Toán kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh và Giải Ba cấp Quốc gia.

Đây là món quà tinh thần có ý nghĩa động viên lớn, ghi nhận những nỗ lực của các em trong suốt năm học, đồng thời khích lệ các em phấn đấu nhiều hơn, đạt thành tích cao hơn trong những năm học sau.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Đặng Văn Sinh, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích đã đạt được của các gia đình cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh thời gian qua.

Đồng chí cũng nhấn mạnh, bên cạnh thành tích của các cháu học sinh giỏi được trao tặng dịp này là nhờ sự quan tâm, dạy dỗ chu đáo của cha mẹ - những cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Nam Định. Hy vọng các cháu sẽ luôn giữ vững tinh thần học hỏi, phát huy những thành tích nền tảng để sau này trở thành những cán bộ giỏi, xây dựng nước nhà ngày càng phát triển.

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức cho các cháu tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời như nhảy dân vũ, vỗ tay lên cái đi, nhảy chicken dance hay các trò chơi có mắt sau lưng, làm tượng gỗ hay ngồi ghế…

Đến với chương trình các cháu thiếu nhi đã có những phút giây vui vẻ với các hoạt động, trò chơi thú vị mang đến cho các cháu những tiếng cười sảng khoái trong ngày hè và mỗi cháu đều được tặng những món quà cho riêng mình. Qua các hoạt động cộng đồng giúp các bạn nhỏ tự tin, mạnh dạn hơn trong cuộc sống, góp phần tích cực trong sự phát triển toàn diện của trẻ.

                                                     THÙY DƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông