Công an tỉnh Thái Bình tiêu hủy 166 kg pháo các loại

14:37 18/03/2018

Sáng ngày 6-3, Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành tiêu hủy 166 kg pháo các loại, 1,5 kg thuốc pháo; 2,6 kg pháo hương và ngòi pháo.

Lực lượng Công an tỉnh Thái Bình tiến hành tiêu hủy pháo và các nguyên liệu làm pháo.

Số pháo trên gồm: pháo hoa, pháo nổ, pháo diêm, pháo ném, pháo bánh... đều có nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc, được Công an các đơn vị, địa phương thu hồi và người dân tự giác giao nộp trong năm 2017 và trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Sau khi tập kết số pháo và nguyên liệu làm pháo tại địa điểm tiêu hủy, Hội đồng tiêu hủy đã chứng kiến việc tháo rời, ngâm nước và chôn lấp toàn bộ số pháo và nguyên liệu làm pháo trên.

Đợt tiêu hủy pháo và nguyên liệu làm pháo trên được thực hiện theo Công văn số 249/CAT-PC64 ngày 26-2-2018 của Công an tỉnh về bảo quản, tiếp nhận, bàn giao, tiêu hủy các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Quá trình tiêu hủy diễn ra an toàn, đúng quy định.

Thời gian tới, Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục chỉ đạo tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát phát hiện điều tra xử lý nghiêm các hành vi vi phạm vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Tuyên truyền, vận động người dân tự giác giao nộp, phát hiện, tố giác các hành vi vi phạm để có biện pháp đấu tranh, ngăn chặn kịp thời; góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Quang Đảm

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông