Công an xã Trân Châu (huyện Cát Hải) tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn

15:47 30/05/2024

Vừa qua, Công an xã Trân Châu (huyện Cát Hải) phối hợp Trường TH&THCS Hà Sen tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức, kỹ năng về an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trường TH&THCS Hà Sen được nghe đồng chí đại úy Phạm Thành Công - Cán bộ công an xã Trân Châu thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn cả nước, thành phố cũng như tại địa phương; những dấu hiệu hành vi vi phạm TTATGT thường gặp đối với lứa tuổi học sinh, thanh thiếu niên, nguyên nhân dẫn đến những vụ tai nạn thương tâm liên quan đến học sinh điều kiển phương tiện giao thông gây ra, đặc biệt tuyên truyền cho các em học sinh những quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, kỹ năng cơ bản, tham gia giao thông an toàn. 

Công an xã Trân Châu tặng mũ bảo hiểm cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Nhân dịp này, Công an xã Trân Châu tặng 10 mũ bảo hiểm cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa, thiết thực được Công an xã triển khai trước thời điểm chuẩn bị kết thúc năm học, học sinh nghỉ hè. Đồng thời qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết cho các em học sinh, từ đó các em cùng nhà trường, gia đình, xã hội chung tay phòng, chống tai nạn thương tích. 

Lan Phương - Minh Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông