Công an xã Tự Cường (Tiên Lãng) phát khẩu trang miễn phí tặng người dân

16:22 22/03/2020

Ngày 21-3, Công an xã Tự Cường, huyện Tiên Lãng phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc xã tổ chức phát 4.000 khẩu trang vải kháng khuẩn miễn phí tặng người dân trong xã.
ss

Cán bộ xã Tự Cường phát khẩu trang tặng hai cụ  Bùi Văn Tháo (88 tuổi) và Bùi Thị Nghế (70 tuổi), ở thôn Lâm Cao, Tự Cường

Số kinh phí mua trang này do Ban Công an xã cùng với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức vận động các nhà hảo tâm đóng góp, dành tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và người cao tuổi trong xã.

ss

Phát khẩu trang tặng gia đình ông Quách Văn Vặn, thương binh 1/4, thôn Lâm Cao

Dưới sự chỉ đạo tích cực của Đảng ủy, UBND xã, Ban Công an xã đã cùng với các ban, ngành, đoàn thể tích cực tuyên truyền vận động nhân dân trong xã thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như: đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, hạn chế đến nơi đông người…; nhắc nhở các hộ gia đình, chủ động khai báo y tế, thông báo cho chính quyền địa phương thông tin về người từ nước ngoài trở về địa phương; tổ chức rà soát những hộ có yếu tố liên quan đến nước ngoài, có con em ở các tỉnh, thành phố có dịch.

ss

Phát khẩu trang tặng gia đình ông Quách Xuân Phúng (70 tuổi), bệnh nhận nằm liệt giường, ở thôn Lâm Cao

Lực lượng Công an và cán bộ xã gương mẫu chấp hành việc không tham dự các đám hiếu, hỉ, tụ tập đông người, đồng thời vận động các gia đình hoãn đám cưới cho đến khi hết dịch.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích