Công bố các Quyết định của Bộ Công an về tổ chức, cán bộ Công an xã chính quy

09:42 14/10/2021

Sáng 13-10, Công an huyện Kiến Thụy tổ chức Lễ công bố các Quyết định của Bộ Công an và Giám đốc CATP về tổ chức, cán bộ Công an xã chính quy. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Thượng tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc CATP; Phạm Tiến Thuật, Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy; các đồng chí Bí thư, Chủ tịch xã Tú Sơn, Đoàn Xá, Đại Hợp.

Tại buổi lễ, Công an huyện Kiến Thụy đã công bố Quyết định số 5822/QĐ-BCA ngày 15-7-2021 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc tổ chức Công an xã chính quy tại 3 xã Tú Sơn, Đại Hợp, Đoàn Xá thuộc huyện Kiến Thụy.

Thượng tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc CATP trao Quyết định công tác cho các CBCS

Phát biểu chỉ đạo công tác tại buổi lễ, Thượng tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc CATP chúc mừng các CBCS được nhận quyết định công tác.

Đồng thời, Phó Giám đốc CATP nhấn mạnh, việc bố trí lực lượng công an chính quy về xã là chủ trương đúng đắn của Đảng, Nhà nước và của thành phố Hải Phòng. Đội ngũ CBCS được nhận quyết định công tác là những đồng chí có phẩm chất đạo đức, nhân cách tốt, có năng lực, trình độ chuyên môn, nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện trong triển khai thực hiện nhiệm vụ. Do đó, Phó Giám đốc CATP mong muốn các CBCS tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Võ Xuân Trọng, Trưởng CAH Kiến Thụy phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại Lễ công bố, Thượng tá Võ Xuân Trọng đề nghị trong thời gian tới, các CBCS trên cương vị mới sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi phẩm chất người Công an nhân dân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ ANTT tại địa phương.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông