Công bố Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng Cúp Thủy Nguyên lần thứ 2 năm 2024

15:20 07/10/2024

Sáng 7-10, tại hội trường Huyện ủy Thủy Nguyên diễn ra lễ công bố Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng Cúp Thủy Nguyên lần thứ 2 năm 2024.

Giải bán marathon Hải Phòng mở rộng Cúp Thuỷ Nguyên lần thứ II năm 2024 (sau đây gọi tắt là Giải chạy) là sự kiện ý nghĩa được tổ chức thường niên của UBND huyện Thủy Nguyên.

Quang cảnh lễ công bố giải 

Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng Cúp Thủy Nguyên lần thứ 2 năm 2024 khai mạc vào 5 giờ  và bế mạc vào 8 giờ ngày 13/10/2024, tại quảng trường Châu Âu, Vinhomes Royal Island – Đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên.

Với khẩu hiệu “Bước chân kiên cường”, Giải chạy thể hiện nhiệt huyết, tinh thần của mảnh đất và con người Thủy Nguyên với nhiều tiềm năng; khẳng định sức mạnh, nỗ lực không chùn bước trước khó khăn. “Bước chân kiên cường” cũng là lời động viên, truyền động lực mạnh mẽ đến những địa phương, những gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, tiếp tục vững bước khắc phục, hành động để dựng xây cuộc sống mới.

Đồng chí Uông Minh Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên thông tin về giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng Cúp Thủy Nguyên lần thứ 2 năm 2024

Hoạt động tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khỏe và đời sống cho người dân, là cầu nối giao lưu giữa huyện Thủy Nguyên và các quận, huyện trong thành phố Hải Phòng nói riêng và rộng hơn là cầu nối giữa thành phố Hải Phòng và các tỉnh, thành trên cả nước. Giải chạy với nhiều cự li dành cho VĐV ở tất cả các cấp bậc, hứa hẹn sẽ là một sự kiện sôi nổi, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các đại biểu phát biểu ý kiến 

Các vận động viên đăng ký tham gia thi đấu tại 3 cự ly 3km, 10km và 21km. Trong đó, ở Cự ly 3km lệ phí tham gia là 250.000đ/VĐV; Cự ly 10km lệ phí tham gia là 450.000đ/VĐV; Cự ly 21km lệ phí tham gia là 600.000đ/VĐV.

Ban tổ chức giải sẽ trích 50 nghìn đồng từ lệ phí tham gia của mỗi vận động viên để gây quỹ quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại sau cơn bão số 3 Yagi. Đồng hành cùng Giải chạy là các tập thể, cá nhân, những con người không chỉ thành công trong công việc mà còn đầy ắp lòng nhân ái, tinh thần vì cộng đồng.

Giải được tổ chức tạo sân chơi nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao nói chung và môn chạy nói riêng

Giải được tổ chức tạo sân chơi nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao nói chung và môn chạy nói riêng, trong tương lai sẽ xây dựng giải trở thành sự kiện thường niên, có thương hiệu, tạo điểm nhấn cho du lịch thông qua hoạt động thể thao.

Giải đấu là hoạt động khởi đầu cho chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Thuỷ Nguyên quật khởi (25/10/1948 – 25/10/2024), góp phần quảng bá hình ảnh đất và người nơi đây, đặc biệt năm 2024 là dịp chào đón huyện Thuỷ Nguyên trở thành thành phố trực thuộc thành phố Hải Phòng, đồng thời hướng đến giá trị nhân văn sâu sắc, kết nối và lan toả tinh thần yêu thương, chia sẻ đến với những địa phương bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 3.

 VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông