Công bố hai Đề án về khí hậu thành phố Hải Phòng

17:14 19/06/2020

Sáng 19-6, Sở Tài nguyên Môi trường tổ chức Hội nghị công bố hai Đề án về khí hậu thành phố Hải Phòng. Đó là Đề án đánh giá khí hậu thành phố và Đề án xây dựng, cập nhật kế hoạch hành động ứng phó biến đổi khí hậu thành phố Hải Phòng giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

 

 

Tại hội nghị, các chuyên gia của Viện khoa học khí tượng thuỷ văn và biến đổi khí hậu, Trung tâm ứng phó biến đổi khí hậu thuộc Bộ Tài nguyên Môi trường đã cung cấp những thông tin, tài liệu liên quan đến hiện trạng khí hậu của thành phố Hải Phòng, tác động của biến đổi khí hậu đối với mọi hoạt động phát triển kinh tế-xã hội, đề xuất các giải pháp khắc phục và đặc biệt là những danh mục dự án ưu tiên để thành phố ứng phó với biến đổi khí hậu trong từng giai đoạn cụ thể.

Sau khi được UBND thành phố phê duyệt, công bố và triển khai thực hiện, mục tiêu mà hai Đề án về khí hậu hướng tới là giảm thiểu rủi ro, tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu và tận dụng những cơ hội mà biến đổi khí hậu mang lại để đảm bảo sự phát triển bền vững của thành phố. 

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông