Công bố quy hoạch khu tái định cư dự án công viên Tam Bạc

16:12 31/05/2016

Quận Lê Chân vừa tổ chức công bố đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và ban hành quy định quản lý theo đồ án quy hoạch Khu tái định cư phục vụ dự án đầu tư xây dựng công viên cây xanh Tam Bạc tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

Vị trí khu đất quy hoạch có quy mô diện tích trên 43.000m2, thuộc địa giới hành chính phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, là khu đất xây dựng nhà ở tái định cư cho các hộ dân khi thu hồi đất phục vụ giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án đầu tư xây dựng Công viên cây xanh Tam Bạc từ Bến xe Tam Bạc cũ đến chân cầu đường bộ Tam Bạc và tái định cư tại chỗ cho các hộ dân phường Vĩnh Niệm.

Khu nhà ở tái định cư bao gồm 17 dãy nhà liền kề dọc theo các tuyến đường giao thông, các lô nhà được chia thành nhiều diện tích khác nhau, đáp ứng đủ nguyện vọng các hộ tái định cư, chiều cao tối đa các công trình xây dựng không vượt quá 6 tầng, có trường học và các khu trồng cây xanh. Quyết định cũng quy định rõ chức năng, nhiệm vụ của các ngành, đơn vị liên quan trong việc quản lý quy hoạch, xác lập các dự án đầu tư xây dựng theo quy định và quản lý, hướng dẫn xây dựng theo quy hoạch được duyệt.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích