Công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP về công tác cán bộ

11:51 17/01/2020

Sáng 17-1, Công an thành phố tổ chức buổi lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP về công tác cán bộ. Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí trong Ban giám đốc CATP, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương; đại diện lãnh đạo Quận ủy Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân, Huyện ủy Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo, Cát Hải.

 

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ 

Tại buổi lễ đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc điều động, bổ nhiệm 13 đồng chí giữ các chức vụ lãnh đạo các đơn vị: PC01, PV06, PC05, PC08, PX05, PV01, PC06, Công an các quận: Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân, Công an các huyện: Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo, Cát Hải; Công bố quyết định của Giám đốc CATP bổ nhiệm lại 26 đồng chí giữ các chức vụ lãnh đạo các đơn vị: Phòng PX01, PX03, PA01, PA03, PA08, PA09, PC06, PC08, PC08B, PK02; Công an các quận: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Hải An; Công an các huyện: An Lão, Thủy Nguyên, Cát Hải, Bạch Long Vỹ.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP trao các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an trao quyết định bổ nhiệm các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP trao các quyết định bổ nhiệm lại các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP chúc mừng các đồng chí được Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP điều động, bổ nhiệm, bộ nhiệm lại giữ các chức vụ lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, đồng thời yêu cầu các đồng chí tiếp tục phấn đấu rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo, CBCS Công an các đơn vị, địa phương thực hiện tốt công tác chuyên môn được giao.

Đồng chí Giám đốc CATP cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền các quận, huyện quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để các đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo Công an các quận, huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông