Công đoàn CATP dâng hương tại đền liệt sỹ Nguyễn Đức Cảnh nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - liệt sỹ

21:39 27/07/2021

Sáng 27-7, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ 27-7, đoàn đại biểu đại diện Công đoàn CATP Hải Phòng tổ chức dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - Chủ tịch đầu tiên của Tổng Công hội đỏ Bắc kỳ (tiền thân của Công đoàn Việt Nam ngày nay), Bí thư Thành ủy đầu tiên của thành phố Hải Phòng và liệt sỹ Hồ Ngọc Lân tại Nhà tưởng niệm, xã An Đồng, huyện An Dương, HP. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn CATP nhằm tri ân những công lao, đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, đồng thời ôn lại truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam.
Đoàn dâng hương, dâng hoa tưởng niệm liệt sỹ Nguyễn Đức Cảnh

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí đã thành kính dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã trọn đời hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì lý tưởng của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân.

.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình cán bộ, đoàn viên là thương binh nhằm động viên đoàn viên yên tâm công tác, tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn. 

Thanh Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông