Công đoàn CATP: Trao 900 chai nước sát khuẩn tặng các đoàn viên công đoàn

21:47 27/03/2020

Ngày 27-3, Công đoàn CATP tổ chức trao quà là nước sát khuẩn và nước rửa tay tặng các đoàn viên công đoàn cơ sở. Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực của Công đoàn CATP nhằm chăm lo cuộc sống các đoàn viên công đoàn trong trong giai đoạn 2 của công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Công đoàn CATP trao nước sát khuẩn và nước rửa tay tặng các Công đoàn cơ sở

Đến thăm các Công đoàn cơ sở bao gồm Công đoàn Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị, Phòng Cảnh sát cơ động PK02, CAQ Ngô Quyền, CAQ Hải An, CAQ Dương Kinh, CAH Thủy Nguyên, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, Phòng Cảnh sát đường thủy..., Công đoàn CATP đã hỏi thăm về cuộc sống, tình hình sức khỏe của các đoàn viên, nhất là về công tác chăm sóc sức khỏe, tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại các công đoàn cơ sở.

Thượng tá Phạm Văn Dũng, Phó trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị phát biểu tại buổi trao tặng quà 

Đồng thời, Công đoàn CATP đã trao nước sát khuẩn và nước rửa tay tặng các đoàn viên cơ sở, góp phần chăm lo sức khỏe các đoàn viên, đặc biệt trong bối cảnh các đoàn viên-cán bộ chiến sĩ các đơn vị đang nỗ lực trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn thành phố.

Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn CATP trao nước sát khuẩn tặng các đoàn viên công đoàn

 Được biết, Công đoàn CATP đã xây dựng và triển khai chương trình chăm lo cho cán bộ, đoàn viên, người lao động trong giai đoạn 2 của cuộc chiến chống dịch Covid-19 và văn bản hướng dẫn phòng  của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến 100% Công đoàn cơ sở.

Công đoàn CAQ Ngô Quyền treo biển tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 do Công đoàn CATP trao tặng

Cụ thể, Công đoàn CATP đã đến thăm và trao tặng 200 chai nước rửa tay, 50 bảng pa nô tuyên truyền cho 20 Công đoàn cơ sở; tặng 900 chai nước sát khuẩn tới 100% cán bộ đoàn viên công đoàn.

Cùng với đó, trao trợ cấp khó khăn của Công đoàn CAND tới 2 cán bộ, trị giá 2 triệu đồng/người và Công đoàn CATP tới 3 cán bộ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Công đoàn cơ sở CAQ Hồng Bàng và CAQ Kiến An với số tiền là 500.000 đồng/người.

Về thực hiện công trình công đoàn, Phòng PC11 đảm nhận Công trình “Vườn hoa Công đoàn” và sáng kiến xây dựng “Buồng khử khuẩn lưu động” do đoàn viên Công đoàn thực hiện.  

Công đoàn cơ sở PH10 đảm nhận công trình “Khám, điều trị bằng y học cổ truyền, phục hồi chức năng không dùng thuốc”.

100% Công đoàn cơ sở xây dựng kế hoạch tham gia tích cực các hoạt động phòng chống Covid-19, tham gia các hoạt động phục vụ cách ly y tế, nhất là các đơn vị tuyến đầu.

 Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích