Công đoàn cơ sở CAQ Hải An: Triển khai công trình “Trao Bảo hiểm y tế-Trao yêu thương”

09:23 28/04/2020

Nhằm động viên các đoàn viên công đoàn là nhân viên cấp dưỡng, lao động hợp đồng đang làm việc tại CA quận, các phường và Đồn CA Đình Vũ thêm yên tâm, gắn bó với đơn vị, chiều 27-4, Công đoàn cơ sở CA quận Hải An đã triển khai công trình “Trao Bảo hiểm Y tế-Trao yêu thương”. Tới dự có Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình-Chủ tịch Công đoàn CATP và lãnh đạo CA quận Hải An.

 

Chủ tịch Công đoàn CATP và lãnh đạo CA quận trao bảo hiểm y tế tới các đoàn viên 

Hiện, Công đoàn Công an quận có 18 đoàn viên là công nhân viên lao động hợp đồng, hàng tháng các đoàn viên vẫn phải trích nộp thêm 1,5% lương để đóng bảo hiểm y tế, trong khi mức thu nhập cũng còn khiêm tốn.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 tác động đến thu nhập của nhiều gia đình, để chia sẻ với các đoàn viên, Đảng uỷ, lãnh đạo CA quận và các Đội, Phường, Đồn CA Đình Vũ sẽ chung tay đóng góp hỗ trợ bảo hiểm y tế với mức thấp là hơn 364.000 đồng/năm, mức cao là hơn 702.000 đồng/năm.

Công trình “Trao Bảo hiểm Y tế-Trao yêu thương” mang tính thiết thực và góp phần tạo mối quan hệ đoàn kết, sẻ chia trong tập thể CBCS và công nhân viên lao động tại CA quận. Đây cũng là công trình hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Công đoàn nhân dân Việt Nam.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông