Công đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động - CATP: Tặng quà Công đoàn viên, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

20:17 24/04/2020

Chiều 24-4, Phòng Cảnh sát cơ động (PK02) CATP tổ chức hội nghị trao tặng quà các Công đoàn viên, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 và triển khai chương trình "Con nuôi công đoàn". Dự chương trình có Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn CATP và các đồng chí lãnh đạo phòng PK02.

 

Trao quà cho các Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động thiết thực khởi động chương trình "Tháng công nhân" do Công đoàn CATP phát động và chào mừng các ngày lễ lớn trong  tháng 5 của đơn vị.

Tại chương trình, đơn vị đã tổ chức trao 27 suất quà gồm: 10kg gạo và 200 nghìn đồng/suất cho các Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời kinh phí hỗ trợ hàng tháng cho con nuôi Công đoàn cũng được đơn vị trao đến tận tay cháu Nguyễn Thị Bích Ngọc.

 

Trao quà cho các Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong chiều cùng ngày,  đoàn công tác của Công đoàn cơ sở Phòng PK02 đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên, tặng quà tại nhà cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngãi, ở thôn Văn Cao, xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy (chị Ngãi bị bệnh bại não), hoàn cảnh gia đình khó khăn.

 

Trao quà cho các Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

 

 

Trao kinh phí hỗ trợ cháu Nguyễn Thị Bích Ngọc - con nuôi Công đoàn

Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự cảm thông, chia sẻ, thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái", "Chung tay phòng chống dịch, chia sẻ yêu thương" của Công đoàn cơ sở Phòng PK02 gửi trao đến các Công đoàn viên, con nuôi Công đoàn và những mảnh đời khó khăn, yếu thế trong cuộc sống. Qua đó tiếp thêm động lực, thôi thúc họ nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống trong vòng tay giúp sức của cộng đồng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông