Phòng Cảnh sát cơ động – CATP và Công ty TNHH JCV CORP: Trao quà Trung thu tặng các cháu có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích học tập tốt

17:14 07/09/2022

Sáng 7-9, Công đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động – CATP tổ chức buổi đón nhận “Quà Trung thu và phần thưởng của Công ty TNHH JCV CORP”; trao tặng các cháu có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích học tập tốt năm học 2021-2022 và các cháu là con em của cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở đơn vị.
Quang cảnh hội nghị

Dự chương trình phía Công ty TNHH JCV CORP có ông Lee Sang Hwan – Tổng Giám đốc Công ty, bà Trịnh Thị Yến Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Công ty. Phía Công đoàn CATP có các đồng chí: Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn CATP, Thiếu tá Nguyễn Thị Ngọc Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn CATP. Phòng Cảnh sát cơ động có Đại tá Vũ Minh Sơn – Trưởng phòng và các đồng chí lãnh đạo phòng, đại diện các tổ chức đoàn thể, chính trị đơn vị.

Ông Lee Sang Hwan – Tổng Giám đốc Công ty TNHH JCV CORP tặng hoa chúc mừng Phòng Cảnh sát cơ động

Công ty TNHH JCV CORP thuộc tập đoàn JC CORP được thành lập từ năm 1995 với 4 trụ sở đặt tại Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Với mục tiêu mang lại những thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, thoải mái dành cho phái đẹp, tập đoàn JC CORP đã cho ra đời nhiều sản phẩm móng tay giả được thị trường hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới ưa chuộng.

Là nhà cung cấp của trên 65.000 chuỗi bán lẻ trên toàn cầu, sản phẩm của tập đoàn chiếm 85% thị trường Châu Âu, 99% thị trường Châu Á và 94% thị trường Mỹ. JC CORP là tập đoàn đứng đầu thế giới về sản phẩm móng tay chất lượng và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay.

Ông Lee Sang Hwan – Tổng Giám đốc Công ty TNHH JCV CORP trao quà Tết Trung thu tặng con em cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động

Ông Lee Sang Hwan – Tổng Giám đốc Công ty TNHH JCV CORP trao quà tặng các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Công ty TNHH JCV CORP có trụ sở đặt tại Khu CN Tràng Duệ, An Dương, Hải Phòng, là nhà máy sản xuất chính của tập đoàn JC CORP đi vào hoạt động từ năm 2020. Công ty có trên 1.000 lao động, 600 máy tự động sản xuất, đã, đang phát triển theo mục tiêu của tập đoàn đề ra, trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất móng tay giả.

Bà Trịnh Thị Yến Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH JCV CORP trao phần thưởng tặng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Thời gian qua, được sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp, Công đoàn Công ty TNHH JCV CORP hoạt động mạnh mẽ trong các phong trào do Công đoàn khu kinh tế tổ chức. Đồng thời giao lưu, kết phối hợp với Công đoàn các cấp, các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chăm lo đời sống cho người lao động.

Bà Trịnh Thị Yến Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH JCV CORP phát biểu tại hội nghị

Nhân dịp này, phía doanh nghiệp đã tổ chức trao quà Tết Trung thu tặng các cháu là con em cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động; trao 6 suất quà, phần thưởng (500.000 đồng/suất) tặng các cháu có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt Công đoàn CATP và lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động, Thượng tá Ngô Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn CATP và Đại tá Vũ Minh Sơn – Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động, trân trọng cảm ơn sự quan tâm, phối kết hợp, hỗ trợ, động viên của Công ty TNHH JCV CORP đã dành cho người lao động Hải Phòng nói chung, người lao động Phòng Cảnh sát cơ động nói riêng.

Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn CATP phát biểu tại hội nghị

Đồng thời, các đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Công đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ của doanh nghiệp trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Chúc cho mối quan hệ kết nghĩa giữa 2 đơn vị ngày càng bền chặt…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông