Công tác ngân quỹ đảm bảo, thông suốt

08:34 03/10/2018

9 tháng qua, Ngân hàng nhà nước Chi nhánh Hải Phòng đã tổ chức tốt công tác điều hoà lưu thông tiền mặt, cung ứng cho các tổ chức tín dụng để đáp ứng đầy đủ, kịp thời mọi nhu cầu về tiền mặt của khách hàng cả về cơ cấu và giá trị. Công tác đấu tranh chống tiền giả được phối hợp thường xuyên với các cơ quan chức năng để xử lý kịp thời.

Bên cạnh đó, Ngân hàng nhà nước Chi nhánh Hải Phòng đã chỉ đạo các tổ chức tín dụng tăng cường công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy; đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn hoạt động ATM, các giao dịch ATM/POS được thông suốt; tăng cường công tác phòng, ngừa bảo vệ an toàn máy ATM; đảm bảo an toàn trụ sở, kho quỹ, tài sản của cơ quan, đơn vị….

Kết quả trên địa bàn trong 9 tháng qua không xảy ra tình trạng thiếu tiền mặt trong lưu thông, công tác an toàn kho quỹ của các tổ chức tín dụng trên địa bàn Hải Phòng luôn được duy trì, đảm bảo, chất lượng dịch vụ ATM thông suốt, phục vụ tốt nhu cầu rút tiền mặt 24/7 của người dân, đặc biệt là trong dịp nghỉ Tết âm lịch Mậu Tuất năm 2018, 30-4, 1-5 và 2-9.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích