Agribank tổ chức thi tuyển tại Hội đồng thi tuyển cụm 3 thành công tốt đẹp

10:20 07/06/2018

Để đáp ứng nhu cầu về lao động cho các chi nhánh trong toàn hệ thống Agribank, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank đã quyết định thành lập Hội đồng tổ chức tuyển dụng lao động năm 2018 tại 8 cụm trong cả nước.

Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng được lựa chọn làm Chi nhánh đầu mối của cụm 3 thực hiện việc tuyển dụng lao động cho 8 Chi nhánh gồm: Agribank chi nhánh Đông Quảng Ninh, Agribank chi nhánh Hải Dương, Agribank chi nhánh Hải Phòng, Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng, Agribank chi nhánh Hưng Yên, Agribank chi nhánh Thái Bình. http://agribank.com.vn/

Các thi sinh tham gia thi tuyển tại cụm 3

Số lượng thí sinh tham gia tuyển dụng tại cụm 3 có 108 ứng viên xét tuyển và 43 ứng viên thi tuyển (tương đương cụm 2 tại Phú Thọ là 107 ứng viên xét tuyển và 55 ứng viên thi tuyển). 

Với phương châm tuyển dụng những lao động chất lượng cao, gắn bó với tổ chức, Agribank đã tổ chức thi tuyển đảm bảo nghiêm túc, công bằng, đúng quy chế.

Việc tuyển dụng lao động được thực hiện trong tháng 5-2018, tại thành phố cảng Hải Phòng. Agribank đã chào đón thí sinh từ các tỉnh về tham gia thi tuyển dụng tại Trung tâm Hội nghị thành phố Hải Phòng (ảnh). Được biết, công tác tổ chức thi tuyển đã diễn ra thành công tốt đẹp, không có trường hợp thí sinh vi phạm quy chế thi. 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông