Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng: Hỗ trợ hơn 6.000 kg hàng hỗ trợ đồng bào vùng lũ sạt

15:09 09/09/2018

Trong hai ngày 5 và 6-9 vừa qua, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã tổ chức đoàn công tác, do đồng chí Tô Đình Sơn - Chủ tịch Công đoàn Cảng Hải Phòng phụ trách, đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ đồng bào vùng ảnh hưởng thiên tai tại các tỉnh Bắc Cạn và Cao Bằng.

Quà của Công ty CP Cảng Hải Phòng tới bà con vùng lũ sạt

Như tin đã đưa, do ảnh hưởng mưa lớn kéo dài, thời gian qua các tỉnh vùng núi phía Bắc đã xảy ra lũ quét và nhiều vụ sạt lở, trong đó các tỉnh Bắc Cạn và Cao Bằng là những địa phương bị thiệt hại lớn về người và của, đời sống đồng bào gặp nhiều khó khăn. Với tình cảm “tương thân tương ái” sâu sắc, phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, lãnh đạo Công ty CP Cảng Hải Phòng đã phát động toàn thể cán bộ, công nhân, lao động, quyên góp những vật phẩm thiết yếu như quần áo, chăn màn, sách vở…, kịp thời hỗ trợ bà con vùng thiên tai.

Trao quà của Cảng Hải Phòng tại tỉnh Bắc Cạn

Đợt phát động bắt đầu từ 28-8 đến 24-8, kết quả đã quyên góp được 128 kiện hàng, tổng trọng lượng trên 6.000 kg, Công ty đã tổ chức đoàn công tác vận chuyển toàn bộ số hàng trên đến vùng lũ sạt, chung tay cùng cả nước hỗ trợ bà con bước đầu khắc phục khó khăn.

                                                                                      LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông