Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Trao giải cuộc thi Sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong

18:04 10/07/2024

Sáng 10/7, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong” cho các tác phẩm xuất sắc. Lễ trao giải được diễn ra trang trọng với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo công ty, các vị khách mời cùng gần 500 cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBCNV, NLĐ) đến từ các đơn vị công ty.

Nhựa Tiền Phong là một thương hiệu Việt có bề dày lịch sử với uy tín hàng đầu về chất lượng cùng vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản xuất ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam.

Giai đoạn 2020 - 2025 là sự khởi đầu mới cho hành trình 60 năm lần 2 với nhiệt huyết của sức trẻ, với những hoài bão lớn và sự đột phá để đưa doanh nghiệp ra thị trường quốc tế, hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.

 

Ông Nguyễn Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức cuộc thi trao giải Nhất cuộc thi tới tác giả Đào Duy Hưng

Để chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập công ty, Ban Lãnh đạo công ty đã phát động cuộc thi “Sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong” từ ngày 15/3/2024 nhằm tạo một sân chơi nghệ thuật đầy thú vị, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của CBCNV, NLĐ của Nhựa Tiền Phong trên toàn hệ thống.

 

Ban Giám khảo trao 2 giải Nhì (Cup Tài năng) cuộc thi tới tác giả, nhóm tác giả

Trong 3 tháng triển khai, các tác giả, nhóm tác giả nội bộ của công ty đã nỗ lực, đầu tư nhiều thời gian công sức để sáng tạo các ý tưởng thành những tác phẩm độc đáo mang màu sắc nghệ thuật phong phú.

Ban Tổ chức đã nhận được hơn 100 tác phẩm đến từ các đơn vị, Hội hưu trí trong công ty. Các tác phẩm có chất lượng tương đối đồng đều về mặt hình ảnh, chứa đựng những ý nghĩa về lịch sử, giá trị cốt lõi và tương lai phát triển… của Nhựa Tiền Phong.

 

Ban Giám khảo trao Top 3 cuộc thi tới tác giả, nhóm tác giả

Sau 3 vòng chấm điểm đến ngày 6/7, Ban Giám khảo cuộc thi đã chấm vòng chung khảo hết sức công tâm, minh bạch và đã chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất. Sáng 10/7, Nhựa Tiền Phong đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong” cho các tác phẩm xuất sắc.

 

Ban Giám khảo trao giải thưởng Cống hiến tới tới tác giả, nhóm tác giả

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Thức - Phó Tổng giám đốc công ty, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: Cuộc thi đã giúp CBCNV, NLĐ trên toàn hệ thống phát huy khả năng sáng tạo, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong Ngôi nhà chung cũng như lựa chọn một biểu trưng mới, hiện đại và thực sự ý nghĩa cho sự kiện 65 năm của Nhựa Tiền Phong.

 

Triển lãm trưng bày hơn 100 tác phẩm đăng ký tham dự cuộc thi

Ông Đặng Tiến - Chủ tịch Hội mỹ thuật thành phố Hải Phòng, Thành viên Ban giám khảo cuộc thi chia sẻ: Tuy là cuộc thi nội bộ nhưng công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niền Tiền Phong đã tổ chức quy mô và chuyên nghiệp, không kém gì những cuộc thi mỹ thuật lớn mà tôi đã từng tham gia trước đây. Tôi cảm nhận được sự tâm huyết của các tác giả, nhóm tác giả dành cho tác phẩm của họ.

 

Tiết mục văn nghệ đặc sắc được biểu diễn trong lễ trao giải

Tại Lễ trao giải, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 24 giải thưởng với tổng giá trị gần 160 triệu đồng, trong đó các giải Tiên Phong, giải Tài Năng và giải Cống hiến đã được Ban Giám khảo lựa chọn kỹ lưỡng để trao cho các tác phẩm thuộc TOP 10 xuất sắc nhất.

Giải Nhất - giải Tiên Phong trong cuộc thi và trở thành biểu trưng chính thức cho sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập công ty đã được trao cho tác phẩm mang hơi thở của thời đại - “Dòng chảy khát vọng” mang mã số 48 của tác giả Đào Duy Hưng.

Tác phẩm đoạt giải Nhất sẽ trở thành biểu trưng và sẽ xuất hiện tại các ấn phẩm của sự kiện, kỷ niệm và quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông để góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu của Nhựa Tiền Phong, tiếp cận hiệu quả tới các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Cuộc thi khép lại thành công đã thể hiện được tình cảm và trách nhiệm mà người lao động dành cho Ngôi nhà chung Nhựa Tiền Phong, đó cũng chính là động lực quan trọng để Nhựa Tiền Phong tiếp tục vươn xa và gặt hái thêm nhiều thành công trên những chặng đường mới.

Quỳnh Hoa

Từ khóa:nhựa Tiền Phong
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông