Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong khánh thành “Cầu nối yêu thương số 45”

16:59 09/06/2020

Ngày 7-6, Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong, cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành “Cầu nối yêu thương số 45” tại ấp Đất Sét, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.

Đây có thể nói là ngày vui nhất của toàn thể 300 hộ dân tại ấp Đất Sét, khi cây cầu Đồng Hương nứt gãy ngày nào nay đã được tu bổ và là con đường giao thông vững chắc với chiều dài 33m, rộng 2,8m, trọng tải 2,5 tấn.

 

Các
Đại diện Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cùng các nhà tài trợ cắt băng khánh thành Cầu nối yêu thương số 45

Cây cầu có tổng kinh phí đầu tư 250.000.000 đồng do Nhựa Tiền Phong cùng các nhà tài trợ đóng góp với nguồn vốn đối ứng của địa phương. Cây cầu này được nhóm Thiện nguyện Từ Tâm triển khai khảo sát từ đầu năm 2020, mặc dù ảnh hưởng từ dịch Covid-19 trong việc cách ly xã hội, nhưng nhịp độ xây dựng cây cầu vẫn được đơn vị thi công nỗ lực duy trì, diễn ra liên tục để nhanh chóng đưa cây cầu vào phục vụ cho bà con. 

 

Các
Cây cầu cũ sập xệ nay đã được thay thế bằng cây cầu mới, khang trang vững chắc hơn

 

Các
Niềm vui rạng rỡ ngày câu cầy mới được khánh thành

Và sau hơn 5 tháng xây dựng, bà con và các em nhỏ đã được đi trên cây cầu vững chắc trong niềm vui hân hoan phấn khởi. Kể từ nay, sự thấp thỏm lo âu về cây cầu cũ nứt gãy sẽ biến mất, thay vào đó là sự hồn nhiên vui đùa của các em nhỏ và sự hi vọng về một tương lai tốt đẹp khi việc vận chuyển hàng hoá, cũng như mọi sinh hoạt của người dân sẽ được thuận tiện và đảm bảo hơn trước.

 

Các
Nhiều món quà ý nghĩa được Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, cùng các nhà hảo tâm trao tặng tới các em học sinh nghèo vượt khó

Cũng tại buổi lễ, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm đã trao tặng 20 suất học bổng và quà cho các em học sinh giỏi vượt khó của trường tiểu học Phú Thuận 1 và THCS Đặng Tấn Triệu, đồng thời trao tặng 20 suất quà thiết thực cho các hộ nghèo của ấp. Những món quà nhỏ nhưng xuất phát từ tấm chân tình của Nhựa Tiền Phong luôn mong muốn mang lại sự lạc quan và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích