Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam Kỷ niệm 15 năm thành lập

22:59 17/09/2022

Ngày 17-9-2022, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong phía Nam long trọng tổ chức lễ kiệm 15 năm thành lập công ty với chủ đề “Kết nối - Đồng hành cùng phát triển” tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương với hơn 400 khách mời là lãnh đạo cơ quan Trung ương, lãnh đạo các tỉnh thành, các chủ doanh nghiệp và các đối tác trong ngành. Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, kiêm Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong phía Nam Đặng Quốc Dũng chủ trì.

                                                 

Ông Hồ Phi Hải, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong Phía Nam báo cáo đánh giá 15 năm xây dựng và phát triển của công ty

        Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hồ Phi Hải, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam đã tổng kết quá trình hình thành và phát triển của công ty, gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các vị khách quý, các cơ quan ban ngành và các đối tác, quý khách hàng trong hệ thống Nhựa Tiền Phong trong và ngoài nước đã hỗ trợ, đồng hành cùng Tiền Phong Nam trong suốt thời gian qua.

        Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trao tặng bằng khen biểu dương thành tích và chúc mừng tập thể Tiền Phong Nam với những đóng góp không ngừng cho tỉnh từ năm 2007 đến nay.

                             

Ông Nguyễn Văn Dành, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (ở giữa) trao tặng bằng khen Nhựa Tiền Phong phía Nam.

      Khởi đầu với nhà máy đầu tiên trên diện tích chưa đến 5 hecta tại Khu công nghiệp Đồng An 2, tỉnh Bình Dương vào năm 2007, trải qua 15 năm hoạt động, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu tại khu vực phía Nam với hai nhà máy có tổng diện tích gần 16 héc ta, cùng với 33 dàn máy hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, nâng cao năng lực cung ứng lên đến 60.000 tấn sản phẩm/năm, đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ và kịp thời những sản phẩm Nhựa Tiền Phong chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.

      Với phương châm “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng”, Tiền Phong Nam tự hào sở hữu nhà máy sản xuất ống và phụ tùng nhựa hiện đại với hệ thống phân phối bán hàng rộng khắp 33 tỉnh thành từ Huế đến Cà Mau. Với 7 Trung tâm phân phối và hàng ngàn điểm bán hàng, thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã trở thành nhãn hiệu ống nhựa uy tín và được tin dùng cho hàng loạt công trình xây dựng trọng điểm tại thị trường phía Nam.

Ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty  cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, kiêm Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong phía Nam phát biểu 

        Năm 2017, sau 10 năm hoạt động, Tiền Phong Nam đã cán mốc doanh thu 1.236 tỉ đồng, góp phần đáng kể vào tổng doanh thu của hệ thống Nhựa Tiền Phong để giữ vững vị thế số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam.

        Cùng năm, Tiền Phong Nam cũng đã ký kết hợp tác toàn diện và cổ đông chiến lược với Tập đoàn Sekisui Chemical – một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phục vụ ngành nước và môi trường. Với việc trở thành cổ đông lớn và là đối tác chiến lược của Tiền Phong Nam, Sekisui đã hỗ trợ Tiền Phong Nam rất nhiều trong công tác quản trị, cũng như chuyển giao công nghệ sản xuất một số sản phẩm mà từ trước đến nay Việt Nam phải nhập khẩu từ nước ngoài, phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

   

Lãnh đạo Công ty  cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và Công ty  cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong phía Nam cùng thực hiện nghĩ lễ đánh dấu mốc 15 năm xây dưng và phát triển của Nhựa Tiền Phong phía Nam.

      Năm 2019, Tiền Phong Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng xét tặng.

          Không chỉ chú trọng hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, đáng chú ý nhất là tham gia chương trình Cầu Nối Yêu Thương do Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong khởi xướng và phối hợp với Nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm thực hiện.

      Sau 5 năm triển khai, 100 cây cầu đã được xây dựng và xác nhận tài trợ cho 70 xã thuộc 24 tỉnh thành trên cả nước với tổng kinh phí tài trợ hơn 33 tỉ đồng, trong đó Tiền Phong Nam đóng góp hơn 7 tỉ đồng. Đặc biệt chương trình đã lan tỏa kêu gọi được sự đóng góp đến từ nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân cùng tham gia đồng hành như Tín Kim, Đại Dũng, Định Tân, Đỉnh Vàng, Nguyên Cường, Bê tông Châu Thới,… Chương trình đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng nghìn hộ dân và tạo đường dẫn an toàn cho hàng chục nghìn em nhỏ hằng ngày đến trường

         15 năm là một chặng đường không dài, nhưng cũng đủ để đánh giá năng lực của một doanh nghiệp trên thương trường. Sự kiện như một dấu mốc quan trọng trên con đường trưởng thành và phát triển lớn mạnh của Tiền Phong Nam. Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để khẳng định vị thế là cánh tay nối dài của thương hiệu hàng đầu Việt Nam tại thị trường phía Nam - “NHỰA TIỀN PHONG”, và xa hơn nữa trở thành thương hiệu sản xuất, kinh doanh các sản phẩm ống và phụ tùng nhựa hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

                                                                                                                               Tin: Hồng Thanh - Ảnh: Thanh Tân 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông