Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Sẽ tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn tới các em học sinh

17:43 30/09/2020

Hưởng ứng tháng An toàn giao thông và chào mừng năm học mới 2020-2021, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt - CATP thực hiện chương trình ''Tuyên truyền an toàn giao thông" tới các học sinh trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị, với mong muốn giúp các em học sinh nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

 

Một buổi tuyên truyền về ATGT

Tại các buổi tuyên truyền, CBCS Phòng CSGT đường bộ, đường sắt thông tin tới các em học sinh về tình hình tai nạn giao thông xảy ra trong thời gian qua; hậu quả do tai nạn giao thông; những quy định cơ bản về Luật ATGT đường bộ; những lỗi vi phạm phổ biến ở các trường hợp thanh thiếu niên và cách phòng tránh như: đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đúng quy cách khi tham gia giao thông, chở đúng số người quy định, đi đúng làn đường và chú ý quan sát khi tham gia giao thông trên đường…

Trao mũ bảo hiểm tặng các em học sinh tại buổi tuyên truyền về ATGT tại các trường trên địa bàn thành phố 

Nhận thấy sự thiết thực của chương trình, đồng thời mong muốn bảo vệ trực tiếp an toàn sức khoẻ, tính mạng cho các em, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã phối hợp Phòng CSGT đường bộ, đường sắt trao tặng các đợt mũ bảo hiểm đạt chuẩn Quacert với số lượng gần 1.000 chiếc đến các em học sinh tại các trường học như THCS Trần Phú, THCS Vĩnh Niệm, TH Nguyễn Văn Trỗi... Chương trình dự kiến được triển khai rộng rãi đến tất cả các quận, huyện trong năm 2020. 

Với món quà ý nghĩa trên, Nhựa Tiền Phong mong các em tích cực hưởng ứng và tuân thủ luật ATGT để luôn bảo đảm an toàn mỗi khi tham gia giao thông, từ đó góp phần giảm thiểu tai nạn.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích