Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Thăm và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ tại 3 tỉnh miền Trung

18:42 11/11/2020

Sáng 11-11, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng đã có mặt tại tỉnh Quảng Trị - địa điểm đầu tiên trong chương trình thăm, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ. Ông Phạm Hồng Sỹ, Chủ tịch Công đoàn Nhựa Tiền Phong dẫn đầu Đoàn công tác.

 

Ông Phạm Hồng Sỹ, Chủ tịch Công đoàn Nhựa Tiền Phong trao quà tặng bà con vùng lũ

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của BCH Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong ngày 21-10-2020 về việc ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ, chỉ sau 5 ngày phát động, Công đoàn công ty đã nhận được sự nhiệt tình ủng hộ từ Ban lãnh đạo, các trung tâm phân phối, nhà phân phối, công ty Nhựa Tiền Phong miền Trung và toàn thể CBCNV, các cán bộ quản lý, đoàn viên công đoàn, cán bộ hưu trí Nhựa Tiền Phong  và các mạnh thường quân với tổng số tiền quyên góp lên đến gần 1,25 tỷ đồng.

Với trách nhiệm và sự tin tưởng từ phía Ban lãnh đạo và các mạnh thường quân, Đoàn của Nhựa Tiền Phong sẽ phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Hải Phòng, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình trực tiếp đi, đến trao tặng quà cho bà con tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề tại 3 địa phương trong các ngày từ ngày 10 đến 14-11 với tổng 1.200 suất quà (mỗi suất quà bao gồm 1 màn tuyn và1.000.000 VNĐ) . 

Đại diện Công ty và Hội Chữ Thập đỏ thành phố Hải Phòng trao quà tặng các hộ dân tại Quảng Trị

Trong chiều ngày 11-11, đoàn đã trao 300 suất quà tặng hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề tại thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Đặc biệt, trước những mất mát của lực lượng Quân khu 4 từ hai vụ sạt lở núi tại Thừa Thiên-Huế và Quảng Trị, Đoàn đã đến thăm thân nhân hai liệt sĩ Lê Thế Linh và Phạm Ngọc Quyết tại tỉnh Quảng Trị. Ông Phạm Hồng Sĩ, Chủ tịch Công đoàn của công ty gửi lời chia buồn sâu sắc cũng như động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau và cảm nhận được tự hào vì sự hy sinh của các anh góp phần mang lại bình yên cho nhân dân cũng như ghi nhận sự quan tâm, chia sẻ của Đảng và Nhà nước, các cơ quan, đoàn thể với các thân nhân. 

Đoàn thăm hỏi, động viên gia đình Liệt sỹ Phạm Ngọc Quyết 

Tiếp tục hành trình tri ân và chia sẻ với đồng bão miền trung bị lũ lụt, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong sẽ thăm tất cả thân nhân 35 liệt sĩ hy sinh trong hai vụ bị sạt lở núi nói trên. Những nơi không đến kịp, đoàn chuyển quà nhờ Hội Chữ thập đỏ các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa và Hà Nội đến thắp hương các liệt sĩ với mỗi suất 3 triệu đồng tiền mặt.

Ngày mai 12-11, đoàn sẽ tiếp tục di chuyển đến tỉnh Quảng Bình để trao 500 suất quà tặng người dân của xã Thạch Hoá và xã Tiến Hoá.

 Bảo Lâm-Kim Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích