Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Tiếp tục đạt “Thương hiệu quốc gia năm 2020”

08:51 27/11/2020

Công bố Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất và dài hạn của Chính phủ được tổ chức 2 năm một lần để đánh giá những thương hiệu có sản phẩm uy tín, qua đó, sẽ được Nhà nước bảo trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới.

 

Đại diện 124 doanh nghiệp đạt "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố "Thương hiệu quốc gia" lần thứ 7. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt, động viên các doanh nghiệp. Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 tác động, song kỳ xét chọn vẫn thu hút được sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp. 

Trải qua các vòng xét chọn, với các tiêu chí khắt khe về công tác phát triển thương hiệu, quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống quản lý nâng cao năng lực nhân sự, cũng như các hoạt động đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã được công nhận là một trong 124 doanh nghiệp đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020". 

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng "Thương hiệu Quốc gia"  thì: Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu Quốc gia" lần này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu.

Ông Chu Văn Phương, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia năm 2020"

Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã vinh dự đạt danh hiệu cao quý này. 

Được biết, thời gian qua, với nỗ lực không ngừng trong đổi mới và phát triển, Nhựa Tiền Phong đã đạt nhiều giải thưởng uy tín như: Chất lượng quốc gia, Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019, Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động...

Đại diện Nhựa Tiền Phong, ông Chu Văn Phương - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc công ty - đã tham gia tiếp kiến, báo cáo Thủ tướng Chính phủ và đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia năm 2020”.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông