Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Tiếp tục ủng hộ đồng bào miền Trung và Quỹ Vì người nghèo tổng số tiền 2 tỷ đồng

15:06 23/10/2020

Như báo An ninh Hải Phòng đã đưa tin, tại hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 do Hội Chữ Thập đỏ thành phố Hải Phòng tổ chức vừa qua, ông Phạm Hồng Sĩ-Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao 30 suất quà tặng 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

 

Ông Chu Văn Phương-Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo năm 2020

Bên cạnh đó, với mong muốn hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung sớm khắc phục thiệt hại do bão, lũ, ngập lụt gây ra trong những ngày qua, đại diện Công ty cũng đã trích 300 triệu đồng từ Quỹ Công đoàn, cùng với một số tập thể đồng hành cùng Hội Chữ Thập đỏ thành phố lễ chương trình để hỗ trợ bà con.

Không chỉ dừng lại số tiền trên, vào sáng 23-10, hưởng ứng lời kêu gọi của Thành uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQViệt Nam thành phố Hải Phòng, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã ủng hộ thêm 1 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung. Tại cuộc phát động trên, thành phố Hải Phòng đã tiếp nhận từ gần 300 doanh nghiệp, các nhà hảo tâm số tiền ủng hộ hơn 90 tỷ đồng và 200 tấn gạo.

Ông Nguyễn Văn Thức-Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Được biết, trước đó ngày 17-10, tại Hà Nội, với tinh thần tương thân, tương ái, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cũng là một trong 220 doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân tham gia ủng hộ chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp tổ chức, với số tiền là 1 tỷ đồng, góp phần chia sẻ khó khăn với những gia đình, mảnh đời còn thiếu may mắn, thiệt thòi trên cả nước. Tại chương trình trên, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã ủng hộ và cam kết ủng hộ Quỹ vì người nghèo và chương trình an sinh xã hội với số tiền gần 2.400 tỷ đồng.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông