Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho gần 1.300 cán bộ công nhân viên

18:59 28/09/2020

Xác định việc chăm lo đời sống, sức khoẻ của CBCNV là nhiệm vụ quan trọng để ổn định, phát triển sản xuất kinh doanh, hàng năm, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đều tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho toàn thể CBCNV.

 

CBCNV Công ty thực hiện quy trình khám bệnh theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế  

Dịch COVID-19 đã được kiểm soát, để người lao động yên tâm làm việc, từ ngày 28-9 đến hết ngày 30-9, Công ty đã phối hợp với Bệnh viện GREEN và Viện y học Hải Quân tổ chức khám sức khoẻ cho người lao động ngay tại công ty. Hai bệnh viện trên đã cử các bác sỹ chuyên khoa, nhân viên y tế cùng các thiết bị, máy móc tiến hành khám tổng quát cho hơn 1.000 người lao động.

Trong đó, tập trung vào các chuyên khoa như răng-hàm-mặt, tai-mũi-họng, da liễu, nội, mắt, điện tim, xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm ổ bụng, chụp Xquang lồng ngực… từ đó phát hiện sớm các căn bệnh tiềm ẩn và kịp thời điều trị các bệnh nghề nghiệp, nâng cao sức khoẻ cho CBCNV.

Thiết bị y tế được bệnh viện đưa tới trụ sở công ty để tiến hành khám sức khoẻ cho người lao động

Được biết, trong thời gian này, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động cũng được triển khai đồng loạt tại nhà máy của doanh nghiệp tại tỉnh Nghệ An với gần 200 CBCNV.

Trước sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo doanh nghiệp, toàn thể CBCNV của công ty đã phấn khởi thực hiện nghiêm quy trình khám bệnh theo sự hướng dẫn của các bác sỹ, nhân viên y tế.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông