Công ty Đại An Phát chúc mừng nhân viên của công ty lên đường nhập ngũ

15:31 17/02/2019

Chiều 16-2, Cty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Đại An Phát tổ chức tiếp xúc, chúc mừng nhân viên của công ty lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự của Nhà nước năm 2019-2021.

ss

Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cty Đại An Phát Đào Văn Sự trao quà động viên anh Trần Ngọc Duy

Nhân viên của Cty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Đại An Phát tham gia nhập ngũ đợt này là anh Trần Ngọc Duy, sinh 1999, một trong số các nhân viên đã được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng.

Trong thời gian làm việc tại đây, Trần Ngọc Duy không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, còn tích cực phối hợp với với các nhân viên trong công ty, lực lượng công an và quần chúng tham gia giữ gìn ANTT tại địa phương.

Bản thân anh đã nhiều lần trực tiếp phát hiện, truy bắt các đối tượng càn quấy, gây rối, các đối tượng lợi dụng địa hình bệnh viện để sử dụng trái phép chất ma túy…được cán bộ và nhân dân biểu dương khen ngợi.

Tại cuộc tiếp xúc, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cty Đại An Phát Đào Văn Sự đã trao quà, động viên Trần Ngọc Duy tiếp tục phát huy truyền thống của nhân viên công ty, tích cực phấn đấu, rèn luyện, chấp hành tốt quy chế, kỷ luật của đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người chiến sĩ trong lực lượng vũ trang nhân dân.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích