Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 đạt doanh thu 1.438 tỷ đồng

18:51 06/01/2020

Sáng 3-1, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai kế hoạch 2020.

 Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty dịch vụ MobiFone khen thưởng các đơn vị đạt doanh thu cao

Năm 2019 dù còn khó khăn, nhưng với sự nỗ lực của tập thể CBCN, dưới sự chỉ đạo của Tổng Công ty, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 đã đạt doanh thu 1.438 tỷ đồng hoàn thành 100% kế hoạch pháp lệnh, phát triển mới 948.000 khách hàng hoàn thành 109,3% kế hoạch năm, góp phần gia tăng số lượng khách hàng của Công ty 5 lên đến 2, 5 triệu người.

Để đạt được những thành quả đó, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 đã không ngừng triển khai những giải pháp và đầu tư nguồn lực, nhân lực tinh nhuệ, các biện pháp quản trị nội bộ theo KPI-BSC. Bên cạnh đó là các hoạt động thúc đẩy, phát triển bền vững thị trường cũng như trong công tác chăm sóc khách hàng, khách hàng doanh nghiệp đến tận cấp huyện trên địa bàn quản lý.

Trong định hướng triển khai 2020, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 sẽ tiếp tục sẽ tiếp tục phát huy và đẩy mạnh tiến độ, chuyển đổi đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực; tiên phong trong quá trình chuyển đổi số, trở thành một doanh nghiệp số, góp phần xây dựng một chính phủ điện tử toàn diện, khẳng định vị trí của một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông.

Nhân dịp này, các đại biểu cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn của 13 tỉnh thành phố, đã cùng MobiFone khu vực 5 tham quan trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ mới của MobiFone đang và sẽ đẩy mạnh kinh doanh trong năm 2020 như: giải pháp AI-TTS , giải pháp chuyển đổi văn bản thành giọng nói tiếng Việt ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo - AI text to speech; sản phẩm truyền thông thông minh thay thế cho loa phường, chuyển từ truyền thanh truyền thống sang truyền thanh thông minh không dây.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích