Công ty Điện lực Hải Phòng ứng phó cơn bão số 4

14:57 16/08/2018

Ứng phó với cơn bão số 4, Ban Chỉ Huy PCTT&TKCN Công ty Điện lực Hải Phòng chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nhanh chóng triển khai các phương án phòng chống, dừng các công việc không cần thiết để tập trung cho công tác PCTT.

Đồng thời, kiểm tra lại hệ thống cấp điện cho các phụ tải quan trọng, các trạm bơm tiêu úng trên địa bàn quản lý và thông báo đến tất cả các khách hàng có trạm biến áp riêng phải chủ động kiểm tra hệ thống điện nội bộ đảm bảo an toàn trước, trong và sau bão.

Sáng 15-8, công ty đã có cuộc họp khẩn cấp giữa các đơn vị để triển khai nhiệm vụ phòng chống cơn bão số 4. Theo đó, các đơn vị trực thuộc Công ty đã có phương án chuẩn bị đủ phương tiện, dụng cụ, máy phát điện và hệ thống chiếu sáng dự phòng, trang bị bảo vệ cá nhân, thông tin liên lạc đảm bảo khi bão đổ bộ vào ban đêm và đôn đốc các đơn vị thi công triển khai công tác PCLB cho các công trình thi công dở dang.

Để đảm bảo an toàn cho con người và tài sản trong phòng, chống bão Ban Chỉ Huy PCTT&TKCN Công ty yêu cầu trưởng các phòng ban, đơn vị nghiêm túc thực hiện, báo cáo kịp thời diễn biến, thiệt hại và kết quả xử lý hậu quả do lụt bão về Ban chỉ huy PCTT&TKCN Công ty. Công ty cũng thành lập 2 đoàn kiểm tra hiện trường trước và sau bão.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích