Công ty Regina Miracle gửi thư cảm ơn CATP

17:25 06/02/2020

Ông Yiu Ka So đã gửi thư của Tập đoàn và Công ty Regina Maracle International Việt Nam cảm ơn Ban Giám đốc CATP đã chỉ đạo các đơn vị chức năng và Công an huyện Thủy Nguyên xác minh làm rõ hành vi đưa thông tin không đúng sự thật xảy ra tại Công ty Regina Maracle lên mạng xã hội.

Chiều 6-2, Đại tá Đào Quang Trường, Phó giám đốc CATP đã tiếp và làm việc với ông Yiu Ka So, Tổng giám đốc Công ty TNHH Regina Maracle International Việt Nam (trụ sở tại khu công nghiệp VSIP, huyện Thủy Nguyên).

ss

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Yiu Ka So đã bày tỏ, đồng thời gửi thư của Tập đoàn và Công ty Regina Maracle International Việt Nam cảm ơn Ban Giám đốc CATP đã chỉ đạo các đơn vị chức năng và Công an huyện Thủy Nguyên xác minh làm rõ hành vi đưa thông tin không đúng sự thật xảy ra tại Công ty Regina Maracle lên mạng xã hội.  

Trước đó, như báo ANHP đã đưa tin: Ngày 4-2, trên tài khoản Facebook cá nhân có tên “Angela Lai” đăng nội dung bài viết về một trường hợp người Trung Quốc bị nhiễm bệnh tại Công ty Regina Maracle, tạo sự chú ý, chia sẻ của nhiều người, gây lo lắng trong dư luận về dịch bệnh Corona và trực tiếp ảnh hưởng đến doanh nghiệp.

ss

Ông Yiu Ka So, Tổng Giám đốc Công ty Regina Maracle trao thư cảm ơn CATP

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc CATP đã chỉ đạo các Phòng An ninh kinh tế tổng hợp, Phòng An ninh văn hóa và Công an huyện Thủy Nguyên xác minh, làm rõ chủ tài khoản Facebook trên là Lê Thị Kim T., ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên. Tại trụ sở công an, Lê Thị Kim T. đã thừa nhận việc đăng tài bài viết là sai sự thật và tự gỡ bỏ bài viết có nội dung nêu trên.

Trong thư cảm ơn của Công ty Regina Maracle có đoạn viết: Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo và CBCS Phòng PA03, PA04, Công an huyện Thủy Nguyên đã khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc, các cơ quan báo chí địa phương đã kịp thời đăng tin, giúp cho việc ổn định dư luận, tạo sự yên tâm công tác cho CBCNV trong công ty.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông