Công ty thiết bị y tế Hoàng Oánh: Trao 15.000 khẩu trang y tế tặng Sở Y tế Hải Phòng

15:08 02/03/2020

Chiều 2-3, Công ty thiết bị y tế Hoàng Oánh (Kỳ Đồng, Hồng Bàng) tổ chức trao 15.000 chiếc khẩu trang y tế tặng Sở Y tế Hải Phòng. Dự buổi trao tặng có Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Nguyễn Tiến Sơn cùng lãnh đạo các phòng ban của sở.

Số khẩu trang trên đều là khẩu trang được cấu tạo bằng vải không dệt, không gây dị ứng da, có tính kháng khuẩn cao, có lõi lọc bằng than hoạt tính ép trong vải không dệt có thể ngăn ngừa sự xâm nhập vào đường hô hấp hầu hết các chất ô nhiễm có trong không khí…

Lãnh đạo Công ty thiết bị y tế Hoàng Oánh trao 15.000 khẩu trang y tế tặng Sở Y tế Hải Phòng

    Trong bối cảnh dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, khẩu trang y tế là một trong những vật dụng quan trọng và thiết thực để phòng, chống dịch bệnh nơi đông người và đặc biệt là môi trường bệnh viện. Đối với các bác sỹ, nhân viên y tế - những người có thể trực tiếp khám chữa bệnh thì việc đeo khẩu trang khi làm việc lại càng quan trọng, sẽ đảm bảo tránh lây nhiễm nguồn bệnh.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Tiến Sơn chia sẻ: Thời gian qua, ngành y tế đang cùng các sở ngành chức năng tập trung nhân lực, vật lực phòng chống dịch Covid - 19. Đặc biệt, những ngày qua ngành cùng với thành phố còn tổ chức tiếp nhận người dân học tập, lao động ở Hàn Quốc về nước để phân loại, cách ly theo quy định. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Sars-CoV-2 gây ra đang diễn biến nguy hiểm và phức tạp thì việc trao tặng khẩu trang y tế miễn phí của Công ty thiết bị y tế Hoàng Oánh là một hành động đẹp, có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự nỗ lực chung tay của doanh nghiệp cùng xã hội ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19, rất cần được nhân rộng trong xã hội.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích