Công ty TNHH Chăn, ga, gối, đệm Elan: Trao 1.000 khẩu trang y tế tặng Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

12:38 23/03/2020

Sáng 23-3, Công ty TNHH Chăn, ga, gối, đệm Elan ( Khu công nghiệp An Dương, Tổ 3 Thị trấn An Dương) tổ chức trao 1.000 chiếc khẩu trang y tế tặng Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Đại diện Công tyTNHH Chăn, ga, gối, đệm Elan trao 1.000 khẩu trang y tế tặng Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Số khẩu trang trên đều là khẩu trang được cấu tạo bằng vải không dệt chất lượng cao, không gây dị ứng da, có tính kháng khuẩn cao, có lõi lọc bằng than hoạt tính ép trong vải không dệt có thể lọc khí độc hại, vi khuẩn, ngăn ngừa vi sinh vật, lọc sạch bụi, khói xe, chống nắng…

Công tyTNHH Chăn, ga, gối, đệm Elantrực tiếp trao khẩu trang y tế tặng các bệnh nhân, người đến khám bệnh tại Bệnh viện

Công tyTNHH Chăn, ga, gối, đệm Elan đã trực tiếp trao tặng từ 200-300 chiếc khẩu trang y tế tặng các bệnh nhân và người nhà, người đến khám bệnh tại Khoa Khám bệnh, số còn lại trao tặng Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phục vụ cho công tác phòng chống, cách ly và điều trị những ca nghi nhiễm Covid-19.

Dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, khẩu trang y tế là một trong những vật dụng quan trọng và thiết thực để phòng, chống dịch bệnh nơi đông người và đặc biệt là môi trường bệnh viện.

Đối với các bác sỹ, nhân viên y tế - những người có thể trực tiếp khám chữa bệnh thì việc đeo khẩu trang khi làm việc lại càng quan trọng, sẽ đảm bảo tránh lây nhiễm nguồn bệnh.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Sars-CoV-2 gây ra đang diễn biến nguy hiểm thì việc trao tặng khẩu trang y tế miễn phí của Công tyTNHH Chăn, ga, gối, đệm Elan  là một hành động đẹp, có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự nỗ lực chung tay của doanh nghiệp cùng xã hội ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19, rất cần được nhân rộng trong xã hội.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông