Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng: Nêu cao tinh thần phòng chống dịch Covid-19

20:37 27/03/2020

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nhiên liệu thiết yếu tới các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ, hộ gia đình, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng nhận thức và luôn nêu cao trách nhiệm phòng chống dịch bệnh trong CBCNV.

 

Phun khử khuẩn tại các chi nhánh, cửa hàng và xe vận chuyển gas bình 

Cùng với việc đảm bảo đáp ứng nhanh, đúng chất lượng, đủ khối lượng sản phẩm gas Petrolimex tới các tổ chức, cá nhân sử dụng, nhất là các bếp ăn phục vụ người cách ly theo dõi, bệnh viện, trường học thì công ty cũng tuyên truyền, đẩy mạnh việc phòng chống dịch trong doanh nghiệp.

Cụ thể, Công ty đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch của doanh nghiệp và các đơn vị trực thuộc. Tại thành phố Hải Phòng, hưởng ứng trong khoảng thời gian “vàng” phòng chống dịch, Công ty đã tiến hành phun khử khuẩn tại 34 cửa hàng, chi nhánh; 8 xe bồn và 14 xe vận chuyển gas bình.

Toàn thể CBCNV và khách hàng đến giao dịch đều phải thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang. Các cửa hàng, chi nhánh cũng quán triệt tới nhân viên, người lao động chấp hành các quy định trên khi lắp đặt, thay, bảo dưỡng gas bình tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ và hộ gia đình, bảo đảm kiểm soát và nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid-19 cùng cả nước và thành phố.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông