Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng trao 20.000 đôi găng tay và 400 bộ quần áo bảo hộ tặng CATP

17:26 09/04/2020

Chiều 9-4, Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng trao 20.000 đôi găng tay và 400 bộ quần áo bảo hộ tặng CATP. Tới dự có Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP.

Đại tá Đào Quang Trường-Phó Giám đốc CATP nhận quà tặng từ đại diện lãnh đạo Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng

Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng (Công ty LGIT) là doanh nghiệp chế xuất 100% vốn Hàn Quốc tại lô I-3 và I-4 khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương. Trong thời gian vừa qua, Phòng An ninh Kinh tế, CATP đã thực hiện tốt công tác nắm tình hình địa bàn, chủ động tham mưu cho lãnh đạo Công ty làm tốt công tác quản trị doanh nghiệp, không để đột xuất bất ngờ xảy ra. 

 Đồng hành, chung tay với CATP - một trong những lực lượng tiên phong, tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trực tiếp tham gia các chốt kiểm tra y tế tại cửa ngõ ra vào thành phố; các chốt tuần tra sau 22h hàng ngày, dịp này Công ty LGIT đã trao tặng CATP 400 bộ quần áo bảo hộ và 20.000 đôi găng tay (400 hộp).

     Phát biểu tại buổi làm việc,  Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP trân trọng gửi lời cảm ơn Công ty thời gian qua đã chung tay, góp sức với CATP trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời khẳng định với sự nỗ lực của toàn thành phố nói chung và lực lượng CATP nói riêng, đến nay công tác phòng chống dịch Covid-19 bước đầu đạt hiệu quả, Hải Phòng chưa có trường hợp  mắc Covid-19. Có được kết quả này là bởi có sự góp sức, đồng hành của các tập đoàn, công ty đóng trên địa bàn thành phố, trong đó có Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng. Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP mong rằng trong thời gian tới, mối quan hệ giữa Công ty và lực lượng CATP sẽ ngày càng gắn kết và nâng cao hơn nữa.

Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP cho biết số thiết bị phòng chống dịch Covid-19 do công ty trao tặng sẽ được triển khai nhanh chóng, kịp thời tới lực lượng CATP tại các chốt điểm trên địa bàn thành phố.

 Xuân Hạ

  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích