Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng: Đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống dịch Covid-19 cho cán bộ vận hành lưới điện

07:40 03/04/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm cấp điện ổn định và thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về đảm bảo cấp điện thông suốt trong thời gian phòng chống dịch bệnh, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng vừa triển khai công tác thực hiện công tác cách ly 20 điều độ viên và kỹ sư SCADA (kỹ sư hệ thống), thuộc Trung tâm điều khiển từ xa - Công ty Điện lực Hải Phòng. Đây là những công nhân bậc cao, thực hiện vận hành lưới điện an toàn, liên tục và ổn định trong suốt thời gian phòng chống dịch bệnh.

Bộ phận y tế kiểm tra sức khỏe, khai báo y tế cho cán bộ tham gia cách ly

Với chủ trương đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để xảy ra lây nhiễm cho lực lượng điều độ viên, kỹ sư SCADA - lực lượng quan trọng trong việc vận hành lưới điện, Giám đốc Cty Điện lực Hải Phòng đã chỉ đạo Công đoàn, Phòng tổ chức nhân sự và Văn phòng Công ty bố trí nơi ăn nghỉ và các điều kiện sinh hoạt tại chỗ trong khu tập trung cách ly cho các điều độ viên, kỹ sư SCADA cho đến khi công bố hết dịch.

Khu vực này riêng biệt vói các cán bộ công nhân viên khác của Công ty, được trang bị đầy đủ phương tiện làm việc từ xa, phòng nghỉ, phòng ăn, khu vực tắm giặt vệ sinh khép kín, đảm bảo đúng quy định.

Bên cạnh đó, bộ phận y tế Công ty triển khai công tác khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe của các điều độ viên, kỹ sư SCADA trước khi vào cách ly; cung cấp nước sát khuẩn, cồn lau thiết bị; xây dựng quy trình hoạt động khu cách ly, quy trình chăm sóc chế độ hậu cần hàng ngày cho các điều độ viên.

Hàng ngày, mỗi cán bộ đều được đo thân nhiệt, kiểm tra y tế từng người và báo cáo Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Công ty.

Được biết, để các điều độ viên, kỹ sư SCADA yên tâm công tác, lãnh đạo Công ty Điện lực Hải Phòng đã trực tiếp gặp gỡ, động viên để các cán bộ nêu cao trách nhiệm, đoàn kết thực hiện trọng trách quan trọng là đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trong giai đoạn hiện nay.

HOÀNG TRƯỜNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông