Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng: Nhiều chương trình tri ân khách hàng thiết thực

21:22 28/12/2018

Sáng 27-12, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018.

Ông Vũ Đức Hoan, Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng phát biểu tại hội nghị

Trong năm qua, với sự đóng góp không nhỏ và hết sức quý báu từ phía khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đặc biệt là các khách hàng có công suất lớn đã phối hợp cùng Điện lực Hải Phòng có kế hoạch sản xuất hợp lý, điều chỉnh cân bằng biểu đồ công suất của thành phố trong các giờ cao điểm, đảm bảo vận hành an toàn hệ thống lưới điện, cấp điện đủ nhu cầu sinh hoạt của nhân dân cũng như trong sản xuất kinh doanh.

Đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2018, sản lượng điện thương phẩm đạt 5.440 triệu kWh tăng 12,97% so cùng kỳ năm 2017 (4.8817,3 triệu kWh). Trong đó, điện cho nông lâm ngư nghiệp tăng 63,44%, cho công nghiệp tăng 14,14%, cho thương nghiệp tăng 06,96%... Đặc biệt, tỷ lệ thất thoát điện năng giảm 0,67% so với năm 2017.

Để tri ân những đóng góp, chia sẻ của khách hàng, Điện lực Hải Phòng đã thực hiện nhiều chương trình tri ân ý nghĩa như biểu dương, tặng quà các hộ gia đình có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2018” của thành phố.

Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, lắp đặt miễn phí bảng điện, sửa chữa, thay mới dây sau công tơ, đèn chiếu sáng cho các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo theo điều kiện thực tế. 

Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng thanh toán tiền điện đầy đủ nhất và sớm nhất trong kỳ thu tiền điện liền kề tháng 12.  

Bên cạnh đó, công ty lắp đặt miễn phí đường dây và đèn chiếu sáng công cộng cho một số tuyến đường thuộc các huyện ngoại thành và thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội khác...

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích