Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng Triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

17:11 09/08/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 gây ra, Ban Thường vụ Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng vừa họp triển khai nội dung văn bản số 3836/EVNNPC-TCNS của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về việc Thực hiện công tác phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona trong Tổng Công ty.

Ông Nguyễn Hữu Hưởng, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện Lực Hải Phòng kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh

Với đặc thù công việc phải tiếp xúc trực tiếp với nhiều khách hàng trên địa bàn toàn thành phố, trong đó có nhiều người nước ngoài, Công ty Điện lực Hải Phòng đã khẩn trương tái thiết lập các biện pháp phòng dịch tại tất cả các đơn vị.

Cụ thể: triển khai thực hiện các biện pháp vệ sinh cá nhân tại nơi làm việc: rửa, sát khuẩn tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng, khi tiếp xúc với khách hàng; hạn chế đến vùng có dịch bệnh và các bệnh viện (trừ trường hợp cần thiết); kiểm soát nhiệt độ cho cán bộ và công nhân viên và khách hàng ra vào đơn vị, trường hợp sốt hoặc có hội chứng virut đến ngay cơ sở y tế khám xác định sức khỏe.

 Ông Phùng Hữu Đương, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện Lực Hải Phòng kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh

Bên cạnh đó, các đơn vị tăng cường thực hiện các cuộc họp, giao ban trực tuyến; thực hiện điều tra dịch tễ, lập danh sách để theo dõi tình hình sức khỏe đối với cán bộ và công nhân viên hoặc người thân đi về từ thành phố Đà Nẵng, Quảng Ngãi về từ ngày 18-7-2020 đến nay.

Đồng thời, thường xuyên theo dõi diễn biến của dịch bệnh, chủ động nghiêm túc quán triệt đến toàn thể CBCNV trong đơn vị.

Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến có nguy cơ tái bùng phát trở lại, Công ty Điện lực Hải Phòng vẫn tích cực, chủ động thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng, cung ứng dịch vụ điện với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”.

Đáng chú ý, Công ty TNHH MTV Điện Lực Hải Phòng yêu cầu các điện lực thành viên đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các bệnh viện, các cơ sở y tế; đặc biệt là các các bệnh viện hiện đang tiếp nhận theo dõi và điều trị cách ly các bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm Covid-19.

Cùng với đó Giám đốc Công ty chỉ đạo các đơn vị cần chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện, bố trí máy phát điện diesel để cung cấp điện tại các địa điểm nêu trên trong trường hợp gặp sự cố mất điện.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông