Công ty TNHH MTV In báo Hải Phòng: 30 năm khẳng định thương hiệu

10:17 02/09/2017

Sáng 1-9, tại trụ sở các ban Đảng (số 128 Lạch Tray), Công ty TNHH MTV In báo Hải Phòng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Các đồng chí đại diện Hiệp hội In Việt Nam, lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, các sở, ban, ngành hữu quan, các đơn vị đối tác đã đến dự và chung vui với tập thể CBCNV công ty.

Giám đốc Nguyễn Thọ Dương đọc diễn văn kỷ niệm

Giám đốc Nguyễn Thọ Dương đọc diễn văn kỷ niệm

 Tại lễ kỷ niệm, Giám đốc công ty Nguyễn Thọ Dương đã đọc diễn văn ôn lại hành trình phát triển thương hiệu của Công ty TNHH MTV In báo Hải Phòng.

 30 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty In Báo Hải Phòng hiện nay đã có cơ sở vật chất khang trang, nhà xưởng được xây kiên cố, trang bị thiết bị in hiện đại, đội ngũ công nhân in được đào tạo có tay nghề cao và đội ngũ thợ lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm.

 Được sự quan tâm, chỉ đạo của Văn phòng Thành ủy, UBND thành phố Hải Phòng, với vị thế và nhiệm vụ trọng trách được giao, CBCNV Công ty đã đoàn kết, vượt qua khó khăn của cơ chế thị trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ in báo Hải Phòng, báo An ninh Hải Phòng, các tạp chí, biểu mẫu, sách vở...

Cty In báo Hải Phòng nhận bức trướng do Bộ trưởng Bộ TTTT trao tặng

Cty In báo Hải Phòng nhận bức trướng do Bộ trưởng Bộ TTTT trao tặng 

Nhân dịp này, Công ty TNHH MTV In Báo Hải Phòng được  Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông tặng bức trướng “Công ty TNHH MTV In báo Hải Phòng, 30 năm  xây dựng và phát triển (1987 - 2017).

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích