Công ty TNHH VSIP Hải Phòng: Tặng quà tại Làng trẻ Hoa Phượng và SOS Hải Phòng

15:58 01/10/2020

Chia sẻ, cảm thông với các em nhỏ bất hạnh, thiếu may mắn và mong các em đón Trung thu vui vẻ, ấm áp, trong ngày 1-10, lãnh đạo, nhân viên Công ty TNHH VSIP Hải Phòng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng và Làng trẻ em SOS Hải Phòng.

Ông Edmund Chong-Phó Tổng Giám đốc Công ty và bà Vũ Phương Nga-Trưởng Phòng Cao cấp Phòng chăm sóc khách hàng tặng quà các cháu tại làng trẻ Hoa Phượng

 Các phần quà gồm nhu yếu phẩm như gia vị, dầu ăn, gạo, đường, giấy vệ sinh, kem đánh răng, bàn chải, khăn mặt, nước lau sàn, nước rửa bát, xà phòng giặt, bỉm cho các bé khuyết tật, khẩu trang, sữa tươi, sữa bột, xúc xích. Đặc biệt là còn có cả bánh trung thu, bánh kẹo, đèn lồng, đầu sư tử, đồ chơi trung thu, xếp hình, sách vở, đồ dùng phục vụ học tập, truyện thiếu nhi. Tổng giá trị các phần quà là 180 triệu đồng.

Cùng với hoạt động trao quà, các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm, động viên,  xem biểu diễn văn nghệ cùng các cán bộ, các mẹ và các em thiếu nhi của hai làng. Các em nhỏ đã vượt qua mặc cảm, mạnh dạn giao lưu, phấn khởi đón nhận các món quà của VSIP Hải Phòng.

Món quà gửi tới các em đúng ngày tết Trung thu đã có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, đem lại niềm vui, sự ấm áp cho các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật, đồng thời còn động viên, hỗ trợ các cán bộ, nhân viên, các mẹ của hai làng tiếp tục vượt qua khó khăn, dành tình cảm yêu thương cùng các con vươn lên trong cuộc sống.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông